Connect with us

PINGBOOK

KOREA

RAIN, 2PM, CNBLUE, SHINee, TigerJK โผล่เซอร์ไพรส์รายการ ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ ฉลองครบ 100 ตอน (2010-05-28)

ท็อปสตาร์สุดฮ็อตพาเหรดเข้าร่วมเทปพิเศษครบ 100 ตอนรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’


ในระหว่างการบันทึกเทปรายการ ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ ตอนที่ 100 ในวันนี้มีศิลปินนักร้องชื่อดังร่วมแสดงความยินดีให้กับพิธีกรสาว คิมจองอึน กันอย่างถ้วนหน้า


สำหรับเทปตอนที่ 100 ในครั้งนี้บรรดาศิลปินได้ปรากฏตัวโชว์สุดเซอร์ไพรส์สำหรับพิธีกรสาวคิมจองอึนและบรรดาผู้ชมในห้องส่ง โดยพวกเขาได้นำเพลงประจำรายการอย่าง ‘Chocolate Song’ ที่ได้มาร่วมกันขับร้องผ่านตัวแทนของศิลปินแต่ละกลุ่ม


ในวันนี้มีการแสดงความยินดีจาก Tiger JK, ยงฮวา แห่ง CNBLUE, จงฮยอน และ แทมิน แห่ง SHINee ซึ่งทั้งหมดก็ได้ขึ้นปรากฏตัวบนเวทีสร้างความเซอร์ไพรส์ นอกจากนี้พวกเขายังได้ร่วมมอบช่อดอกไม้ให้กับ คิมจองอึน อีกด้วยเช่นกัน


จองยงฮวา ในมาดของวง CNBLUE มาร่วมสร้างสีสันให้กับโชว์สุดพิเศษ โดยเขามาในเพลง ‘MISTER’ ของ คาร่า (KARA) ในเวอร์ชั่นวงดนตรี ท่ามกลางกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆในห้องส่ง


เรน (RAIN) ซึ่งเคยมาร่วมร้องเพลงอวยพรคู่รักที่เพิ่งจะแต่งงานในรายการเมื่อปี 2552 แล้วครั้งหนึ่ง การกลับมาในครั้งนี้ของเรนเขาก็ได้นำเพลงในครั้งนั้นอย่าง ‘I DO’ มาขับร้องอีกครั้ง พร้อมกับเตรียมเสื้อคู่รัก (คอเพิลที) ซึ่งนับเป็นของขวัญที่มีความหมายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ทางด้านไอดอลกรุ๊ป SHINee ซึ่งมีคนบันเทิงอย่าง พัคมยองซู มาแทนหัวหน้าวง อนยู เขาก็สามารถสร้างความตกตะลึงให้กับทุกคนได้เป็นอย่างมาก ในวันนี้บรรดาสมาชิก SHINee ได้มอบของขวัญเป็นช่อแปรงสีฟันแทนที่จะเป็นช่อดอกไม้สร้างความสงสัยให้กับทุกคน ชายนี่ เปิดเผยถึงเหตุผลที่มอบช่อแปรงสีฟันให้พิธีกรสาว กล่าว “พอพวกเรานึกถึงคำพูดที่พี่จองอึนบอกว่า ช็อคโกแลตก็เหมือนกับการแปรงฟัน มันเลยทำให้เราเตรียมช่อแปรงสีฟันมามอบให้ครับ” เขากล่าว


อีกทั้งในระหว่างการพูดคุยบนเวที กิล ก็ปรากฏตัวขึ้นมาร่วมแสดงความยินดีบนเวทีอีกด้วย


ในระหว่างโชว์ของ TigerJK เขาก็ได้มอบผ้าขนหนูที่จัดเตรียมมาเองให้กับผู้ชมในห้องส่งเพื่อใช้เป็นอุปกรณ์เชียร์เพลงของเขา โดยเฉพาะในระหว่างการร้องเพลง ‘True Romance’ ภรรยาสาวของเขาอย่าง ยุนมีแร ก็ปรากฏตัวขึ้นบนเวทีสร้างความสนุกสนานได้มากยิ่งขึ้น


ในวันนี้ 2PM ได้มอบของขวัญเป็นไอศครีมให้กับบรรดาผู้ชมรายการ พร้อมกับเปิดฉากโชว์เพลงเมดเลย์ god สุดร้อนแรงให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


เทปนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย เรน (RAIN), 2PM, SHINee, Gil, Park Myung Soo ฯลฯ ซึ่งจะออกอากาศในวันที่ 29 พฤษภาคม 2553 เวลา 24.35 น. ทางช่อง SBS


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top