Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute เปิดตัวเบื้องหลัง ‘HUH M/V Making Film’ ตอนที่ 1 (2010-05-28)

28 พฤษภาคม 2553 ช่วงเช้า ในเว็บไซต์หลัก 4minute ได้เปิดตัวเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ‘HUH’ ตอนที่ 1 เป็นครั้งแรก


ในวีดีโอได้เผยให้เห็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ในฉากธรรมชาติขนาดใหญ่ท่ามกลางความยากลำบากในการถ่ายทำเนื่องจากมีลมแรงและทรายที่ฟุ้งกระจาย โดยพวกเธอได้ถ่ายกัน ณ เกาะเจบู ซึ่งในฉากนี้ 4minute ปรากฏตัวพร้อมกับการถ่ายฉากรวมซึ่งต้องใส่ส้นสูง ในขณะที่พวกเธอต้องถ่ายฉากครึ่งตัว 4minute ก็สวมใส่รองเท้าผ้าใบในแบบสบายๆ เผยให้เห็นท่าเต้นอันสมบูรณ์แบบได้ไม่แตกต่างไปจากเดิม


แม้ว่าพวกเธอจะต้องถ่ายทำมิวสิควีดีโอย่างต่อเนื่องในตอนกลางคืน แต่ใบหน้าของพวกเธอก็ยังเต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มพร้อมกับถ่ายทำผลงานเพลงกันด้วยความสนุกสนาน ทันทีที่ผู้กำกับสั่งคิว พวกเธอก็แปลงโฉมเป็นสาวสุดเซ้กซี่ เผยให้เห็นเสน่ห์อันร้อนแรงได้อย่างมืออาชีพเลยทีเดียว


โดยเฉพาะทางด้าน ฮยอนอา (Hyun Ah) ที่มีฉายา ‘ฮยอนอา PD’ จากรายการ ‘Invincible Youth’ ก็ได้มาอวดมาดของผู้กำกับในกองถ่ายด้วยเช่นกัน ฮยอนอาจับไมค์พร้อมกล่าว “ผกก.เสียง ทำอะไรน่ะ!” พร้อมกับหัวเราะในแบบน่ารักๆ เรียกเสียงหัวเราะจากทุกคนได้ถ้วนหน้า ไม่เพียงเท่านั้น น้องเล็กอย่างโซฮยอนที่นั่งรถเข็นในระหว่างถ่ายทำก็นับเป็นภาพลักษณ์ในแบบสนุกๆในแบบของพวกเธอเช่นกัน


สำหรับมิวสิควีดีโอเบื้องหลังภาค 2 ก็กำลังมีแผนเปิดตัวในเร็วๆนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top