Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จีโอ (G.O) แห่ง MBLAQ ได้รับคำแนะนำจาก จองจูรี ‘มาเดบิวเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกันเถอะ’ (2010-05-28)

จีโอ (G.O) นักร้องนำแห่งวง MBLAQ เตรียมแปลงโฉมเป็นหญิงสาว


ในรายการ O’live TV Style Ranking Shot ‘COCO & MARC 2’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ จีโอ เตรียมเผยเสน่ห์แห่งความเป็นหญิงสาวที่แตกต่างออกไป จีโอ ได้รับความรักอยากมากจากการคัมแบ็คในนามของสมาชิกบอยแบนด์สุดเท่ MBLAQ พร้อมกับผลงานซิงเกิ้ลใหม่ ‘Y’ ในเวลานี้


สำหรับรายการ ‘COCO & MARC 2’ ในวันนี้ จีโอ ร่วมกับบรรดาพิธีกรรายการหญิงเดินทางไปยังร้านช็อปของร้านค้าเสื้อผ้าสำหรับผู้หญิงที่ทำธุรกิจในอินเตอร์เน็ต โดยในระหว่างที่จีโอกำลังชมร้านค้าเขาก็ถูกไอเท็มในร้านทำเอาความเป็น ‘ชิคดอล’ แตกกระจายในที่สุด


ในช่วงเวลาสั้นๆจีโอนำไอเท็มในร้านอย่างริบบิ้นสีชมพูรวมถึงผ้าพันคอลวดลายดอกไม้มาแปลงโฉมตนเองให้เป็นหญิงสาว ทางด้าน ไอวี่ ที่ยืนมองอยู่กล่าวว่า “ผู้รังสรรค์แฟชั่นสไตล์ใหม่” พร้อมกับปลื้มกับภาพที่เกิดขึ้น ทางด้านจองจูรีก็เช่นกัน “มาเดบิวเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกันเถอะ” คำกล่าวของเธอทำทุกคนหัวเราะครืน


ปกติแล้ว จีโอ มักจะเป็นชายหนุ่มในรายการที่ช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะแปลงโฉมเป็นหญิงสาวแล้ว แต่จีโอก็ไม่ได้มีทีท่าที่จะลดความร่าเริงลงไปเลยแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามสิ่งที่เขาพูดออกมากลับทำให้ทุกคนในกองถ่ายหัวเราะกันได้อย่างถ้วนหน้า


ในรายการวันนี้บรรดา MC รายการได้เดินทางไปยังร้านค้าออฟไลน์ของออนไลน์ช้อปปิ้งสโตร์ที่สามารถขายเสื้อผ้า 1 ชิ้นได้ในทุกๆ 26 วินาที โดยมีจุดเด่นเป็นสินค้าที่มีราคาสมเหตุสมผลและการออกแบบอันโดดเด่นนั่นเอง


ออกอากาศ 28 พฤษภาคมนี้ เวลา 24.00 น. ทาง O’live TV

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top