Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2PM ปิดฉากกิจกรรม ‘Without U’ แบบเงียบๆ พร้อมลัดฟ้าอเมริกาต้นเดือนมิถุนายนี้ (2010-05-28)

2PM ยุติการทำกิจกรรมอัลบั้มใหม่พร้อมลัดฟ้าสหรัฐอเมริกาเดือนมิถุนายนนี้


หลังจากได้รับความนิยมอย่างมากในเพลง ‘Without U’ ท่ามกลางอาการบาดเจ็บบริเวณขาของ จุนซู และลำไส้อักเสบของ ชานซอง จนส่งผลให้พวกเขาต้องทำกิจกรรมในมาดของ 4 หนุ่ม ล่าสุด 2PM ได้ตัดสินใจปิดฉากการทำกิจกรรมในผลงานอัลบั้มใหม่ในที่สุด


JYP Entertainment เปิดเผยเมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม กล่าว “เดิมที 2PM จะขึ้นโชว์กู๊ดบายสเตจในสัปดาห์นี้ครับ แต่ว่าจากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมันทำให้เราไม่สามารถทำได้จริงๆ” เสริม “หลังจากเรายุติการทำกิจกรรมในผลงานอัลบั้มนี้ไปแบบเงียบๆแล้ว พวกเขาจะเดินทางไปสหรัฐอเมริกาในเดือนมิถุนายนนี้ครับ” สำหรับการเดินทางไปสหรัฐอเมริกาของพวกเขาเนื่องจาก 2PM จะไปเป็นศิลปินเปิดทัวร์คอนเสิร์ตให้กับ Wonder Girls นั่นเอง


โดยทางด้าน 2PM เตรียมออกเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาในวันเดียวกับการออกอากาศตอนจบของละครเรื่อง KBS 2TV ‘Cinderella Sister’ ซึ่งมีหนึ่งในสมาชิกวงอย่าง แทคยอน (Taecyeon) ร่วมแสดงด้วย สำหรับละคร ‘Cinderella Sister’ เตรียมออกอากาศตอนอวสานในวันที่ 3 มิถุนายนนี้


ทีมงานเผย “ถึงแม้ว่าพวกเขาจะออกเดินทางไปสหรัฐอเมริกา แต่สมาชิกทั้งหมดก็ยังมีงานเดี่ยวของแต่ละคนในรายการ SBS ‘Ingygayo’, MBC ‘Family Outing 2’, KBS 2TV ‘Seng Seung Jang Gu’ ตามปกติครับ” เขากล่าว


อนึ่ง หลังจากพวกเขาเสร็จสิ้นจากการทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกาพร้อมกับ Wonder Girls พวกเขาก็เตรียมกลับมาเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top