Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับกลอนตอนประถม ‘ฉันเป็นคนน่ารัก’ (2010-05-28)

ซอลลี่ (Sulli) แห่ง f(x) พูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับกลอนที่เธอเขียนสมัยตอนเรียนชั้นประถมเป็นครั้งแรก


ในโลกออนไลน์เป็นที่ทราบกันดีท่ามกลางชาวเน็ตเกี่ยวกับกลอนที่ ซอลลี่ เขียนเอาไว้เมื่อตอนเธอเรียนชั้นประถมปีที่ 2 โดยในกลอนนั้นมีหัวข้อว่า ‘เกี่ยวกับตัวฉัน’ พร้อมกับมีข้อความว่า “ฉันก็คิดว่าฉันน่ารักแต่ฉันไม่รู้ว่าทำไมทุกคนถึงบอกว่าฉันน่ารัก” เธอกล่าว


ในกลอนของเธอ “ปกติแล้วคนที่เหมือนกับนักร้องต้องเป็นคนน่ารักไม่ใช่เหรอ ที่โบสถ์ของเรามีคนที่น่ารักกว่าฉันตั้งเยอะ ทำไมทุกคนต้องมาบอกว่าฉันน่ารักอยู่แค่คนเดียว ฉันไม่ชอบจริงๆเมื่อผู้คนทำแบบนั้น กระทั้งชื่อของฉันพวกเขายังบอกว่าน่ารักเลย … ฉันน่ารักจริงๆเหรอ?”


ด้วยเหตุนี้เมื่อ ซอลลี่ ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวนิวส์เอนล่าสุด เธอเปิดเผยว่า “มันน่าอายมากๆค่ะ” เธอกล่าวพร้อมอายๆ “ได้อ่านกลอนนี้แล้วฉันประหลาดใจมากค่ะ จริงๆแล้วฉันเป็นคนที่จำเรื่องราวตอนเด็กๆไม่ค่อยได้หรอกค่ะ นั่นมันคือสิ่งที่ฉันเขียนเหรอเนี่ย น่าอายมากจริงๆค่ะ แม้ว่าฉันจะจำในสิ่งที่ตัวเองเคยเขียนไม่ได้ แต่การได้เห็นมันอีกครั้งทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกันค่ะ” เธอกล่าว


คนรอบตัวของเธอก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเช่นกัน เธอกล่าว “คุณพัคซึงมิน โปรดิวเซอร์รายการ ‘Ingygayo’ ได้อ่านข้อความนี้ที่ฉันเขียนด้วยค่ะ เขาโทรมาหาฉันแล้วพูดว่า ‘ซอลลี่…สุดยอดตั้งแต่เด็กเลยนะเนี่ย ความสามารถของเธอมีมาตั้งแต่เด็กแล้วสินะ'” (หัวเราะ)


อย่างไรก็ตาม ซอลลี่ กล่าว “จริงๆแล้วตอนเด็กๆฉันไม่เคยฝันอยากเป็นนักร้องหรือนักแสดงเลยค่ะ” หลังจากนั้นเธอก็เล่าที่มากว่าจะมาเป็นสมาชิกวง f(x) เผย “ตอนเด็กๆฉันอายมาก และไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมีความสามารถอะไรแบบนี้ค่ะ ตอนเด็กฉันฝันอยากเป็นจิตรกรหรือไม่ก็แม่ครัวค่ะ แต่ฉันได้รับคำแนะนำจากแม่ก็เลยลองรับงานแสดงดูค่ะ พอฉันได้ทำก็มีเสียงชมเข้ามามากมาย เพราะเสียงชมเหล่านั้นมันทำให้หัวใจของเด็กพองโตค่ะ หลังจากนั้นฉันเริ่มรู้สึกสนุก จนได้พยายามทำงานให้เต็มที่แล้วก็มีวันนี้ได้ค่ะ” เธอกล่าว


อนึ่ง ซอลลี่ กำลังทำกิจกรรมในนามของ f(x) กับผลงานเพลงใหม่ ‘NU ABO’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top