Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[GMMInter] วางจำหน่าย ‘NEWS LIVE DIAMOND’ จาก NEWS, Tegomass ไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งแรก, S.H.E. อัลบั้มใหม่ SHERO (2010-05-27)

△ “NEWS LIVE DIAMOND” ดีวีดีบันทึกการแสดงสดจาก 6 หนุ่มวง NEWS (ยามะพี, เรียว, เทโกชิ, มัตสึดะ, โคยามะ, ชิเงอากิ) ที่แฟนๆ ตั้งหน้าตั้งตารอคอยกันมานาน  ซึ่งเพียงแค่ได้ยินชื่อก็การันตีได้ถึงความมันส์แล้ว โดยคอนเสิร์ตนี้เป็นรอบสุดท้ายของทัวร์คอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า [NEWS WINTER PARTY DIAMOND] ที่จัดขึ้น ณ เคียวเซร่าโดม โอซาก้า ในดีวีดีแผ่น 1 แฟน ๆ จะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับเพลงดัง ๆ ของทั้ง 6 หนุ่ม อาทิเช่น “Weeeek” (วีค), “แฮปปี้เบิร์ดเดย์”, “ไทโย โนะ นามิดะ”, “คิโบ โนะ เยล”, “ไอ ไอ กาสะ”, “สโนว์ เอ็กซ์เพรส” และเพลงอื่น ๆ อีกมากมาย  พร้อมดีวีดีแผ่น 2 รวมภาพเบื้องหลังการทัวร์คอนเสิร์ตกว่า 10 รอบ + มิวสิควีดีโอเพลงเดี่ยวของ 6 สมาชิก + เบื้องหลังการถ่ายทำวีดีโอเปิดตัวคอนเสิร์ตที่กำกับโดยรุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง “ทักกี้” (บรรยายไทยทั้งหมด) รวมความยาวทั้ง 2 ดีวีดีแล้วกว่า 5 ชั่วโมง!!! สุดคุ้ม เต็มอิ่มและจุใจขนาดนี้ แฟน ๆ ห้ามพลาด!!


△ จีเอ็มเอ็ม อินเตอร์เตรียมเอาใจแฟนคลับสองหนุ่ม Tegomass(เทโกมัส) กับการวางจำหน่ายดีวีดีภาพการแสดงสดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาใน “Tegomass 1st Live Tour 2009 ~ Tegomass no Uta ~” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2009 ที่ผ่านมา ณ โยโยหงิ เนชั่นแนล สเตเดียม กรุงโตเกียว ซึ่งในดีวีดีแฟน ๆ จะได้พบกับภาพคอนเสิร์ตแสนอบอุ่น บรรยากาศที่เป็นกันเองและความน่ารักไร้ขีดจำกัดของทั้งสองหนุ่ม ที่มาพร้อมบทเพลงมากมายไม่ว่าจะเป็นเพลง “ทานาบาตะ มัตสึริ”, “ไอ ไอ กาสะ”, “มิโสะ ซุป” และ “คิสซึ คาเอริมิจิ โนะ เลิฟซอง” และเพลงอื่น ๆ อีกกว่า 20 บทเพลง พิเศษ! ดีวีดีแผ่น 2 กับเบื้องหลังคอนเสิร์ต + บทสัมภาษณ์สองหนุ่มแบบเอ็กซ์คลูซีฟ(พร้อมคำบรรยายไทย) 31 พฤษภาคมนี้พบกันได้



△ มาถึงคิวสาว ๆ กันบ้างกับสามสาวจากไต้หวันอย่าง S.H.E. (เอส.เอช.อี.) ที่ขอกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดอีกครั้งกับอัลบั้มชุดที่ 12 ที่มีชื่อเก๋ ๆ ว่า SHERO (ชีโร่) เริ่มกันที่แทร็คแรกของอัลบั้มอย่าง ‘SHERO’ เพลงชื่อเดียวกับอัลบั้ม จังหวะร็อคแอนด์โรล เนื้อหาสื่อถึงว่าหากสาว ๆไม่สามารถหาฮีโร่ของตัวเองพบ ก็เป็นชีโร่ของตัวเองไปซะเลย, เพลง “Loving You” ไตเติ้ลประกอบตอนท้ายซีรีย์ไต้หวันยอดฮิตอย่าง “Down with Love” ที่สาวเอลล่ารับบทนำของเรี่อง และยังมีเพลงน่ารัก ๆ ซึ้ง ๆ ความหมายดีอีกหลากหลายเพลงในอัลบั้มรวมแล้วถึง 10 เพลงด้วยกัน ซึ่งแต่ละเพลงล้วนแสดงถึงพัฒนาการการร้องของสามสาวที่มากขึ้น รับรองว่าแฟน ๆ ของสาวเอลล่า เซลีน่า และฮีบี้ต้องถูกใจอย่างแน่นอน พิเศษสุด ๆ กับแพ็คเกจสมุดภาพขนาดใหญ่ พร้อมโบนัสดีวีดีคอนเสิร์ต FM S.H.E. (เอฟเอ็ม เอส.เอช.อี.) ที่ไทเป (พร้อมคำบรรยายไทย) สาวกสาว ๆ S.H.E เตรียมตัวไปหาซื้ออัลบั้ม SHEROไว้ฟังเสียงหวาน ๆ กับบทเพลงไพเราะกันได้แล้ว 31 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top