Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซอนเย-ยูบิน (Wonder Girls)-จองยงฮวา (CNBLUE) โผล่พิธีกรพิเศษในรายการ MBC ‘Show! Music Core’ (2010-05-27)

ซอนเย (Sun Ye), ยูบิน (Yoo Bin) แห่ง Wonder Girls และ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) หัวหน้าวง CNBLUE เตรียมรับหน้าที่พิธีกรพิเศษในรายการ MBC ‘Show! Music Core’


ตั้งแต่วันที่ 29 พฤษภาคม 2553 รวมเวลาทั้งหมด 3 สัปดาห์ รายการ MBC ‘Show! Music Core’ เตรียมเปิดตัวพิธีกรพิเศษที่จะมาแทนพิธีกรประจำอย่าง ยูริ และ ทิฟฟานี่ แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เนื่องจากพวกเธอได้ลำอาไปพักผ่อนเพื่อเติมพลังให้กับตนเองรวม 3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้


สำหรับสัปดาห์แรก ผู้ที่จะมาทำหน้าที่พิธีกรพิเศษตกเป็นหน้าที่ของ ซอนเย ยูบิน และ จองยงฮวา


ก่อนหน้านี้ ซอนเย, น้องเล็ก โซฮี และ ท็อป แห่ง บิ๊กแบง (BIGBANG) เคยร่วมกันทำหน้าที่พิธีกรรายการ ‘Show! Music Core’ จนได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นอย่างมากมาแล้ว อีกทั้งการที่ Wonder Girls จะทำกิจกรรมในเกาหลีเพียง 2 สัปดาห์ ส่งผลให้การทำหน้าที่พิธีกรของซอนเยและยูบิในครั้งนี้ นับเป็นของขวัญอันยิ่งใหญ่แก่แฟนๆเป็นอย่างมาก ทางด้านสองสาวก็เปิดเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับมาทำหน้าที่พิธีกรอีกครั้งเช่นเดียวกัน


ทางด้าน จองยงฮวา เดบิวเข้าสู่วงการบันเทิงในมาดนักแสดงละครเรื่อง SBS ‘You’re Beautiful’ จนได้รับความรักจากแฟนๆเป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาเปิดตัวผลงานเพลงในนามวงดนตรี CNBLUE เพลงของเขาก็สามารถทะยานขึ้นชาร์ตอันดับที่ 1 ได้อย่างรวดเร็ว ความนิยมของจองยงฮวาทำให้เขาได้รับเลือกให้ทำหน้าที่พิธีกรในงานเพลง SBS ‘Music Festival 2009’ อีกด้วย


การร่วมงานพิธีกรพิเศษของ ซอนเย ยูบิน และ จองยงฮวา ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากกว่าพิธีกรพิเศษชุดต่อไปของรายการนั้นจะเป็นใครกันแน่


อนึ่ง การทำหน้าที่ของพิธีกรทั้งสามคนนี้จะออกอากาศในวันที่ 29 พฤษภาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top