Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง KARA เผยความลำบากในการใช้ชีวิตที่โรงเรียน (2010-05-26)

คังจียอง (Kang Ji Young) แห่ง คาร่า (KARA) เผยความยากลำบากในการใช้ชีวิตในฐานะนักเรียน


25 พฤษภาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ คังจียอง เปิดเผยว่า “ตอนนี้ฉันอายุ 17 ปี กำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 5 ค่ะ” เธอกล่าว


คังจียอง เผย “ทุกครั้งที่เพื่อนๆในโรงเรียนมาขอลายเซ็นฉันมันจะเป็นอะไรที่ลำบากใจมากเลยค่ะ” เสริม “ฉันเข้าใจดีนะคะว่าถ้าเป็นฉันแล้วมีคนบันเทิงมาเรียนในโรงเรียนเดียวกัน ฉันก็อยากได้ลายเซ็นเหมือนกันค่ะ แต่ว่าคุณครูบอกว่าไม่อยากให้ฉันแจกลายเซ็นเพื่อนๆ เพราะว่าเขากลัวว่าเวลามีคนมามุงกันเยอะๆอาจะเกิดอันตรายได้ค่ะ” เธอกล่าวอธิบาย


คังจียอง กล่าว “มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนๆมารุมกันที่ฉันเยอะมากๆเลยค่ะ ฉันก็เลยบอกไปว่า ‘ขอโทษนะคะ ฉันให้ลายเซ็นไม่ได้ค่ะ’ แล้วตอนนั้นฉันก็ได้ยินคนที่อยู่ข้างหลังนินทาฉันค่ะ” เสริม “คือคุณครูบอกให้ฉันไม่ให้แจกลายเซ็นอีก แต่ฉันกลับต้องถูกเพื่อนๆเข้าใจผิด ฉันเสียใจมากเลยค่ะ หลังจากนั้นถึงจะเป็นเวลาพักฉันไม่รู้จะคุยกับใครก็จะแกล้งหลับเลยค่ะ” เธอกล่าว


กล่าวต่อ “ฉันอยากจะสนิทกับเพื่อนๆนะคะ แต่ฉันก็ไม่สามารถทำได้ ซึ่งนั่นทำให้ฉันบ่นกับพ่อว่าฉันไม่อยากไปโรงเรียนด้วยค่ะ” เสริม “มีอยู่วันหนึ่งหลังจากที่พ่อฉันดื่มมาเขาก็โทรมาหาฉันค่ะ ตอนนั้นเขาพูดเรื่องเกี่ยวกับที่โรงเรียน แล้วฉันบอกว่าฉันไม่อยากคุยเรื่องนี้ ฉันก็เลยตัดสายทิ้งไปเลยค่ะ” เธอกล่าวต่อ “หลังจากนั้นพ่อก็ส่งข้อความมาค่ะ บอกว่า ‘ถ้าไม่ใช่พ่อคงไม่มีใครที่จะพูดกับลูกแบบนี้ ถ้าในตอนนี้ลูกไม่พยายามใช้ชีวิตในโรงเรียน ไม่พยายามสนิทกับเพื่อนๆ ในวันหน้าลูกจะรู้สึกเสียใจนะ'” เธอกล่าว


หลังจากนั้น คังจียอง ก็ส่งข้อความไปยังเพื่อนๆในโรงเรียน กล่าว “เพื่อนๆคะ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาฉันรู้สึกขอบคุณและขอโทษทุกคนไปพร้อมๆกัน ฉันอยากไปโรงเรียนในนามของคังจียองที่เป็นเด็กนักเรียนธรรมดาทั่วไปค่ะ ในวันข้างหน้าอยากให้ทุกคนช่วยให้ความรักและเรามาเป็นเพื่อนสนิทกันนะคะ” เธอกล่าว


อนึ่ง รายการวันนี้มีผู้เข้าร่วมรายการประกอบไปด้วย คิมยงจุน จีซอกจิน พัคซูจิน คิมแทฮยอน แบซึลกิ ยูริ ฮโยยอน ฮันซึงยอน คังจียอง ชเวอาจิน บยอนกีซู ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top