Connect with us

PINGBOOK

KOREA

MBLAQ เตรียมเผยวีดีโอเบื้องหลังการทำงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ‘Y’ ผ่าน GomTV (2010-05-26)

ท่ามกลางกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงหลังจากเปิดตัวซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ‘Y’ ของ MBLAQ กับยอดผู้ชมกว่า 550,000 ครั้งใน 10 วัน ล่าสุดเว็บไซต์วีดีโอพอร์ทัล ‘GomTV’ เตรียมเปิดตัวเบื้องหลังการทำงานเพลงชุดใหม่ของพวกเขา ในวันที่ 26 พฤษภาคม 2553 เวลา 20.00 น.


สำหรับเพลงใหม่ของ MBLAQ อย่าง ‘Y’ เดิมทีเป็นเพลงที่ถูกเขียนขึ้นเพื่อเตรียมบรรจุในอัลบั้มถัดไปของเรน (Rain) โดยเฉพาะกับการที่ เรน ได้มอบเพลงนี้ให้กับ MBLAQ ก็สามารถเผยให้เห็นถึงมิตรภาพอันแสนรักใคร่ระหว่างพี่ชายและน้องชายได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


รายการเบื้องหลังตอนแรกที่จะออกอากาศมีความยาวประมาณ 10 นาที เตรียมเผยให้เห็นถึงภาพลักษณ์ในชีวิตประจำวันของ MBLAQ ความถึงความปรารถนาในการร้องเพลงที่แฟนๆจะสามารถสัมผัสได้อย่างเต็มเปี่ยม


โดยการออกอากาศในวันที่ 28 พฤษภาคม 2553 เวลา 20.00 น. จะเป็นตอนแรกของเบื้องหลังการทำงานซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ซึ่งแฟนๆจะไม่เคยได้เห็นที่ใดมาก่อนอีกด้วย โดยเฉพาะกับภาพที่พวกเขาต้องซ้อมเต้นกันอย่างต่อเนื่องกว่า 15 ชั่วโมงก่อนคัมแบ็คผลงานเพลงชุดใหม่ เพื่อภารกิจเสร็จสิ้นลงพวกเขาก็ได้รับคำชมจากผู้ออกแบบท่าเต้นว่าสามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในขณะเดียวกัน MBLAQ ก็อวดท่าเต้นแบบบีบอยเพื่อเป็นการแสดงออกถึงความดีใจ นอกจากนี้ยังมีภาพของการถ่ายทำมิวสิควีดีโอสุดทรหดยาวนานกว่า 2 วันติดต่อกัน แต่ด้วยรอยยิ้มที่ไม่เลือนหายไปจากสีหน้าของพวก เขาก็ได้เผยให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพได้อย่างชัดเจน


ทางด้านหนุ่ม จีโอ (G.O) ได้เตรียมมาเปิดเผยความลับที่ถูกปิดซ่อนเอาไว้เกี่ยวกับหนวดอันแสนงดงามซึ่งแฟนๆสามารถสัมผัสได้ตั้งแต่ซิงเกิ้ลเดบิว, มีรึ ที่เตรียมมาอวดท่าเต้นโชว์กล้ามท้องแทน อีจุน, ซึงโฮ และ มีรึ โชว์ความสามารถในด้านภาษาอังกฤษแบบมิติที่ 4 ในขณะเดียวกันพวกเขาก็จะได้มาอวดเสน่ห์ของ ‘ชิคดอล’ เวอร์ชั่นอัพเกรดในร้านทำผม ซึ่งแฟนๆจะไม่สามารถเห็นได้ตามรายการโทรทัศน์ทั่วไปอีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top