Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (Ji Yeon) แห่งทีอาร่า จัดกิจกรรมพบปะแฟนคลับ เพื่อแทนคำขอบคุณกระแส ‘Death Bell 2’ (2010-05-26)

จียอน (Ji Yeon) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) สื่อสารกับแฟนคลับผ่านเครือข่าย SNS (Social Network Service) พร้อมทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์ในแบบน่ารัก


ท่ามกลางตารางการอันแน่นเอียดในการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell 2 : Teaching Practice’ เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในระหว่างที่ จียอน ต้องเข้าฉาก ณ โรงเรียนมัธยมต้นแห่งหนึ่งในอิลซาน เธอก็ได้ร่วมกับแฟนคลับจำนวน 10 คนใช้เวลาแห่งความสนุกสนานร่วมกัน สำหรับกิจกรรมที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ จียอน ได้จัดขึ้นด้วยตนเองผ่านทางเว็บเซเชียลเน็ตเวิร์คอย่าง Daum ‘Yozm’ เพื่อตอบแทนแฟนคลับที่ให้ความรักและความสนใจในภาพยนตร์เรื่อง ‘Death Bell 2’ อย่างต่อเนื่องนั่นเอง


กิจกรรมในครั้งนี้มีชาวเน็ตเข้าร่วมมากกว่า 490 คน โดยในวันเดียวกันนั้นทางด้านเว็บไซต์พอร์ทัลดาอึมยังเปิดเผยด้วยว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลยครับที่มีผู้คนให้สนใจเป็นจำนวนมากผ่านบริการ Yozm ของเรา” เสริม “เป็นเพราะ ‘Death Bell 2’ บรรดาวัยรุ่นจำนวนมากถึงให้การตอบรับที่ดีขนาดนี้ครับ” เขากล่าว


จียอน ได้คัดเลือกผู้โชคดีที่เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้รวมทั้งหมด 10 คน โดยทั้งหมดได้มีโอกาสถ่ายภาพร่วมกับ จียอน ยุนชียุน และ พัคอึนบี ในกองถ่ายและได้ใช้เวลาแห่งความสนุกสนานร่วมกันอย่างใกล้ชิด


‘Death Bell 2 : Teaching Practice’ เตรียมเข้าฉายเดือนกรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top