Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ปฏิทินภาพ Bae Yong-joon ยอดขายถล่มทลายในญี่ปุ่น (2006-01-02)

เพื่อเป็นการตอกย้ำของความโด่งดังในคลื่นลูกใหม่ดาราเกาหลี ยอดจำหน่ายปฏิทินที่มีรูป Bae Yong-joon อยู่นั้นทำยอดขายถล่มทลายอย่างมากในประเทศญี่ปุ่น


จากการรายงานของแผนกอินเตอร์เน็ตของ The Mainichi Shimbun เมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา คลื่นลูกใหม่เกาหลีเช่น Bae Yong-joon, Lee Byung-hun และ Kwon Sang-woo, และทางฝั่งฝ่ายหญิงเช่น Choi Ji-woo และ Lee Young-ae ยังคงได้รับความนิยมอย่างสูงสุดโดยต่อเนื่อง โดยพวกเขาและเธอคว้ารางวัลการจัดอันดับดารายอดฮิตในญี่ปุ่น


ผลการสรุปยอดขายจาก BIGLOBE Store ซึ่งเป็นเว็บขายของออนไลน์ดำเนินการโดยเว็บไซต์ชื่อดัง BIGLOBE กล่าวว่าปฏิทินของ Bae อยู่อันดับขายดีที่สุดรองลงมาคือ Lee Byung-hun ซึ่งเป็นคนเดียวกับที่คว้าที่ 3 และ 4 ในปฏิทินติดผนังและตั้งโต้ะตามลำดับ


Kwon และ Choi คว้าอันดับที่ 4 และ 5 ไป สำหรับ Kwon ยังได้อันดับที่ 7 ในยอดขายปฏิทินตั้งโต้ะ ตามด้วย Lee Young-ae ซึ่งอยู่ที่ 8 โดยปฏิทินที่มีภาพประกอบจากละครเรื่อง Winter Sonata นั้นอยู่อันดับที่ 10 อย่างไรก็ตาม ปฏิทินคลื่นลูกใหม่เกาหลีนั้นกวาดไปมากกว่า 8 อันดับจาก 10


สำหรับปฏิทินของ Bae นั้นจะมีภาพนิ่งจากภาพยนตร์เรื่อง April Snow ซึ่งได้รับความนิยมอย่างสูงมาก และด้วยยอดขายของเขาทำให้ทิ้งห่างระหว่างอันดับที่สองอยู่มากกว่าครึ่งเลยทีเดียว


ในขณะที่ปฏิทินที่ไม่ใช่คลื่นลูกใหม่เกาหลีที่ร่วมชาร์ตด้วยนั้นมีศิลปินจากญี่ปุ่นคือ Masaki Ito (อันดับ 6) และนักเทนนิสอย่าง Maria Sharapova (อันดับ 9)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top