Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนอา-นัมจีฮยอน แห่ง 4minute เผยภาพถ่ายคู่อันแสนสนิทสนม (2010-05-25)

คิมฮยอนอา (Kim Hyun Ah) และ นัมจีฮยอน (Nam Ji Hyun) แห่ง 4minute เผยภาพใบหน้าไร้เครื่องสำอาง


24 พฤษภาคม 2553 ฮยอนอา เผยภาพถ่ายร่วมกับสมาชิกในวง 4minute อย่าง นัมจีฮยอน ผ่านมินิโฮมเพจของเธอ โดยในภาพถ่ายชุดนี้ถ่ายกันที่ห้องซ้อมเต้นของพวกเธอ ซึ่งมาพร้อมกับเสื้อผ้าในแบบสบายๆไร้เครื่องสำอาง เรียกได้ว่าเป็นภาพลักษณ์ที่เผยให้เห็นความสดใสบริสุทธิ์เป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ฮยอนอา เขียนหัวข้อรูปภาพว่า ‘นัมจิดฮยอนัท♡ (남짓혀낫♡)’ พร้อมกล่าว “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากในห้องซ้อม! พวกเรา 4minute!” เธอกล่าวสั้นๆ ไม่เพียงเท่านั้นรูปภาพเหล่านี้ยังอยู่ในโฟลเดอร์ที่มีชื่อว่า ‘พี่นัมGGGของเรา (우리 남GGG옹니)’ อีกด้วยเช่นเดียวกัน


ท่ามกลางการคัมแบ็คของ 4minute ในภาพลักษณ์ของสาวเซ็กซี่ร้อนแรงบนเวทีในเพลง ‘HUH’ จนทำให้ทุกฝ่ายต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมากไปก่อนหน้านี้ การเปิดเผยภาพในแบบสาวใสไร้เครื่องสำอางของพวกเธอทั้งสอง ก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายสามารถสัมผัสได้ถึงความเป็นมิตรจากพวกเธอได้มากยิ่งขึ้น


อนึ่ง หลังจากพวกเธอเสร็จจากการทำงานเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในระหว่างที่ฮยอนอากำลังขึ้นรถเธอก็ได้เกิดอุบัติเหตุจนรับบาดเจ็บบริเวณนิ้ว สำหรับอาการบาดเจ็บเป็นเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งในขณะนี้เธอก็ได้ใช้ผ้าพันบริเวณนิ้วก้อยเรียบร้อยแล้ว


4minute คัมแบ็คพร้อมกับผลงานเพลงใหม่ ‘HUH’ ท่ามกลางความรักของแฟนๆจากทั้งในเกาหลี ไต้หวัน ฮ่องกง รวมถึงประเทศไทยอีกด้วยเช่นเดียวกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top