Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ZUNO อ้อนแฟนๆชาวไทย ขอกำลังใจในโชว์เคสครั้งแรก (2010-05-24)

จูโน่ (ZUNO) หรือ คิม จุนโฮ พี่ชายฝาแฝดของ เซีย จุนซู แห่งวงดงบังชินกิ  บินเดี่ยวคว้าไมค์เปิดโชว์เคสเอเชียทัวร์ครั้งแรกในประเทศไทย  อ้อนขอกำลังใจแฟนๆชาวไทย พร้อมชวนไปร่วมสนุกด้วยกัน


หลังจากเดบิวต์เป็นนักร้องเดี่ยวสมความตั้งใจ พร้อมกับเปิดตัวผลงานเซิงเกิ้ลอัลบั้มแรกในชีวิต  The Beginning ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา  จูโน่  หนุ่มหล่อมากความสามารถก็ยังไม่หยุดยั้ง    มุ่งหน้าเดินทางเปิดโชว์เคสไปทั่วเอเชีย  ไม่ว่าจะเป็นประเทศจีน  ญี่ปุ่น  สิงคโปร์  และรวมถึงประเทศไทย  ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2553  ณ ห้องเอ็มซีซีฮอลล์  เดอะมอลล์บางกะปิ  ภายใต้การร่วมมือกันระหว่างเดอะมอลล์กรุ๊ปและบริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด  ในงาน  ZUNO Showcase 2010, Asia Tour, BANGKOK  ซึ่งจะเป็นประเทศแรกที่ จูโน่จะได้ฉายเดี่ยวบนเวทีตลอด 90 นาทีเต็ม โดยไม่มี  เซีย จุนซู  ดงบังชินกิน้องชายฝาแฝดที่ไม่สามารถร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษได้เนื่องจากติดภารกิจส่วนตัว    ด้วยเหตุนี้เอง  ทำให้จูโน่ทุ่มเทเวลาทั้งหมดเพื่อฝึกซ้อมและเตรียมโชว์พิเศษครั้งนี้สำหรับแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ  ซึ่งจะแตกต่างจากประเทศก่อนๆที่ผ่านมา  รวมไปถึงกิจกรรมสนุกๆที่จูโน่จัดเตรียมมาเป็นพิเศษเพื่อจะได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับไทยเป็นครั้งแรกอีกด้วย  รับประกันได้เลยว่าแฟนๆที่มาร่วมงานโชว์เคสในครั้งนี้จะต้องตกหลุมรักหนุ่มขี้เล่นคนนี้เช่นเดียวกับประเทศอื่นที่มีการเรียกร้องให้จัดโชว์เคสเป็นครั้งที่สอง


จูโน่ หรือ คิม จุนโฮ  ยังออกอาการตื่นเต้นและประหม่าเป็นพิเศษสำหรับโชว์เคสครั้งแรกในประเทศไทย  แต่ก็ได้กำลังใจและแรงสนับสนุนจากพ่อและแม่ที่จะเดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้  นอกจากนี้แล้ว  จูโน่  ยังได้ฝากข้อความถึงแฟนชาวไทยอีกด้วยว่า  “ ช่วยเป็นกำลังใจให้ผมในงานโชว์เคสครั้งสำคัญนี้ด้วยนะครับ  ทุกคนจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน   อย่าลืมมาเจอกันให้ได้นะครับ ”


ZUNO Showcase 2010, Asia Tour, 2010  พร้อมระเบิดความมันส์ในวันที่  19 มิถุนายน 2553 ณ ห้องเอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ  เวลา 16.00-18.00 น.  (ประตูเปิด 15.00 น.)  บัตรราคา 800 / 1,500 / 2,500 และ 3,500 บาท  พิเศษสุดเฉพาะบัตรราคา 3,500 บาท จะได้รับลายเซ็นจากมือจูโน่อย่างใกล้ชิด  เปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ที่ไทยทอคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา  หรือ www.thaiticketmajor.com  ติดตามรายละเอียดของงานได้ที่  www.do-concert.com หรือ  www.facebook.com/ZUNOshowcaseBKK 


แล้วคุณจะตกหลุมรักผู้ชายคนนี้ในพริบตา!!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top