Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘เนื้องอกเส้นเสียง’ จองยงฮวา (CNBLUE) ทำงานหนัก+ไข้หวัดใหญ่ ถูกส่งตัวรักษาโรงพยาบาลวันนี้ (2010-05-24)

จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลชินชนเซบลานส์เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2553


หลังจากที่ จองยงฮวา ได้รับผลการวินิจฉันจากทีมแพทย์ว่าเขาเป็นเนื้องอกบนเส้นเสียงเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนส่งผลให้ต้องงดบันทึกเสียงผลงานอัลบั้มใหม่ CNBLUE เป็นการชั่วคราว ล่าสุดจองยงฮวาติดเชื้อไข้หวัดใหญ่จากการทำงานหนัก ส่งผลให้เขาต้องถูกนำตัวเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทันที


ต้นสังกัดเผย “หลังจากทราบผลการตรวจแล้วเราจะแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับการทำกิจกรรมอีกครั้งหนึ่งครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา ในระหว่างที่ จองยงฮวา เข้าร่วมบันทึกเทปรายการ SBS ‘Kim Jung Eun’s Chocolate’ เขาได้สัมผัสถึงความผิดปกติของเส้นเสียง ส่งผลให้เขาตัดสินใจไปตรวจเช็คร่างกายที่โรงพยาบาล โดยการพบความผิดปกติของเสียงนั้น เขาสัมผัสได้ในระหว่างการซ้อมก่อนบันทึกเทปรายการจริง


ด้วยเหตุนี้เมื่อจองยงฮวาเดินทางไปโรงพยาบาลในวันถัดไป ปรากฏว่าแพทย์ได้แจ้งว่าเขามีเนื้องอกบนเส้นเสียง แต่ว่าโชคดีที่เป็นระยะเริ่มแรกทำให้ไม่จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดแต่อย่างใด


อย่างไรก็ตามเพื่อให้เนื้องอกบนเส้นเสียงนั้นกระสู่สภาวะปกติตามธรรมชาติ ส่งผลให้จองยงฮวาได้รับคำสั่งไม่ให้ใช้เสียงและต้องพักผ่อนอย่างจริงจังเท่านั้น แต่ทว่าดูเหมือนว่าจองยงฮวาได้เปิดเผยผ่านต้นสังกัดว่าเขาอยากทำงานเพลงอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ CNBLUE ได้วางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ไปเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมาพร้อมกับทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง จนต้องเข้ารับการรักษาในครั้งนี้อันมีเหตุจากการทำงานหนักนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top