Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีทึก-คิมฮีชอล แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (SJ) เผยสนิทกันมากขึ้นหลังทัวร์คอน ‘SUPER SHOW’ (2010-05-24)

อีทึก (Lee Teuk) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดเผยเรื่องข่าวลือไม่ลงรอยกับ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เป็นครั้งแรก


20 พฤษภาคม 2553 อับกุจอง เขตคังนัม กรุงโซล ซุปเปอร์จูเนียร์ พบกับบรรดาสื่อมวลชนเกาหลีพร้อมกับให้สัมภาษณ์ โดยในวันนี้พวกเขาได้พูดเรื่องข่าวลือเกี่ยวกับความไม่ลงรอยกันระหว่างสมาชิกในวงอย่างตรงไปตรงมาก


คิมฮีชอล เคยเปิดเผยในรายการ SBS ‘Strong Heart’ กล่าว “ผมเคยตั้งใจจะลาออกจากวงหลังจากอัลบั้ม ‘Sorry, Sorry’ ครับ” ในเวลานั้นเขากล่าวพร้อมน้ำตา ถึงแม้ว่าคิมฮีชอลจะเคยผ่านช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก แต่สุดท้ายเขาก็สามารถทำความเข้าใจกับเพื่อนๆและกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งหนึ่ง


อีทึก เผย “ตอนที่ผมเดินสายคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ผมได้คุยเรื่องราวต่างๆกับเขาเยอะมากครับ ก่อนหน้านี้ผมต้องทำกิจกรรมเดี่ยวทำให้ไม่ค่อยมีเวลามาคุยกัน แต่หลังจากเลิกคอนเสิร์ตพวกเราก็จะมาคุยกันในโรงแรมครับ การที่เราสองคนรู้สึกอึดอัดกันทำให้เราคุยกันแต่ในฐานะเพื่อน แต่เราจะไม่พูดคุยเรื่องส่วนตัวกันเลยครับ ตอนคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์มันเป็นโอกาสให้เราสนิทกันมากขึ้น” เขากล่าว


คิมฮีชอล เผย “ความจริงแล้วผมกับอีทึกแตกต่างกันมากเลยครับ ถึงแม้ว่าเราจะอยู่ในหอพักเดียวกันแต่ก็ไม่ค่อยได้พูดกันอะไรกันเท่าไหร่ครับ ก่อนที่เราจะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่นี้ พวกเราเจอเหตุการณ์อะไรต่างๆมากมายจริงๆครับ การที่ผมได้กลับไปพูดคุยเรื่องราวต่างๆกับอีทึกเหมือนช่วงตอนเดบิวใหม่ๆอีกครั้ง มันทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นใจมากครับ” เขากล่าว


การที่คิมฮีชอลสามารถพูดเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับสมาชิกในวงได้อย่างเปิดเผย นั่นก็เป็นเพราะพวกเขาได้เข้าใจกันดีแล้วนั่นเอง คิมฮีชอล กล่าว “จริงๆแล้วถ้าเป็นเมื่อก่อนผมจะเลี่ยงไม่ออกรายการบันเทิงร่วมกับเพื่อนๆในวงครับ ผมรู้สึกไม่สบายใจน่ะครับ” เสริม “ความแตกต่างระหว่างเรามันทำให้ผมกดดันครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “คือถ้าเราไปออกรายการบันเทิงด้วยกันผมจะต้องถูกให้เล่าเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนๆในวงครับ แล้วผมซึ่งมักจะทำงานเดี่ยวทำให้ผมไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเท่าไหร่ครับ แม้ว่าพวกเราจะเล่นสนุกกันในฐานะของเพื่อนพี่น้องแต่ว่าถ้าเป็นเรื่องส่วนตัวของผม ผมจะไม่ค่อยสะดวกใจเท่าไหร่ครับ ผมเป็นคนที่ไม่พูดโกหก ถ้าถูกถามว่า ‘คุณสนิทกับเพื่อนๆหรือเปล่า’ ผมคงไม่รอดแน่ครับ ถึงแม้ว่าการพูดว่าผมจะลาออกจากวงผ่านการออกอากาศมันอาจจะเป็นอะไรที่รุนแรงมาก แต่นั่นก็เป็นเพราะผมจัดการความเข้าใจผิดกับเพื่อนๆได้เรียบร้อยแล้วไงครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beauty (Bonamana)’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top