Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชินดง (Shin Dong) เผย ‘ผมจะแต่งงานในปีนี้ ถ้าอัลบั้ม 4 ขายได้เกิน 1 ล้าน’ (2010-05-24)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เผยกรณีชินดงขอแฟนสาวแต่งงานอย่างเปิดเผยเป็นครั้งแรก


20 พฤษภาคม 2553 อับกุจอง เขตคังนัม กรุงโซล ซุปเปอร์จูเนียร์ พบกับบรรดาสื่อมวลชนเกาหลีพร้อมกับให้สัมภาษณ์ พร้อมเปิดเผยในเรื่องราวเกี่ยวกับการขอแต่งงานแฟนสาวอย่างเปิดเผยของชินดงผ่าน ‘Thanks to’ ในอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Bonamana’


ชินดง เผยในอัลบั้มชุดที่ 4 กล่าว "ผมจะรักคุณตลอดไป เราแต่งงานกันนะ" ซึ่งก็ได้ส่งผลให้ทางด้านแฟนคลับต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ ฮีชอล เผย "ก่อนหน้านี้ผมคุยกับอีทึกครับ ว่าถ้าแฟนๆที่ซื้ออัลบั้มของพวกเราไปแล้วเห็นข้อความของชินดงเกี่ยวกับการขอแต่งงานแล้วล่ะก็…โชคดีนะครับที่ไม่ถูกฉีกทิ้ง (หัวเราะ) จริงๆแล้วหลังจากพวกเราขึ้นโชว์คัมแบ็ค ‘Beauty’ ครั้งแรก เขามาขอโทษพวกเราตลอดเลยครับ" อีทึกเสริม "บางทีผมคิดว่าการตอบรับอาจจะออกมารุนแรงก็เป็นได้ครับ แต่ต้อขอบคุณจริงๆครับที่มีแต่ข่าวดีๆออกมา" ชินดง เสริม "ตอนนี้ผมเป็นโรแมนติกกายไปแล้วครับ ขอบคุณมากครับ"


เมื่อพวกเขาถูกถามว่าเพื่อนๆรู้เรื่องนี้มาก่อนหรือไม่ ทางด้านอีทึกตอบ "ฮีชอลรู้เรื่องหมดครับ" ด้านฮีชอลเสริม "ตอนผมได้ยินเรื่องนี้จากชินดงผมเห็นด้วยนะครับ ผมว่าเท่ดีออก การที่เราเป็นผู้ชายเมื่อถึงเวลาจะสารภาพรักมันคงเป็นอะไรที่ต้องทำครับ แต่ว่าเรื่องถอดรหัสนี่มัน…ก็โอนะครับ (หัวเราะ) ผมไม่คิดมาก่อนเลยนะว่าจะเป็นถึงขั้นนี้" อีทึก เสริม "ชินดงเขียนรหัสพวกนี้ตอนถ่ายอัลบั้มภาพครับ เขาหมกตัวอยู่หน้าคอมตลอดเวลาเลยครับ" เขากล่าว


ด้าน ชินดง เปิดเผยเกี่ยวกับกรณีนี้กล่าว "ผมอยากขอบคุณผู้ที่ร่วมอวยพรให้กับผมจริงๆครับ แต่ในขณะเดียวกันผมก็รู้สึกขอโทษต่อแฟนๆที่ซื้ออัลบั้มของซุปเปอร์จูเนียร์แต่ต้องมาเจอโค้ดลับอะไรแบบนี้ของผมด้วยครับ" เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่า ‘คุณอยากแต่งงานเมื่อไหร่’ เขาตอบ "เร็วที่สุดเลยครับ ตอนนี้พวกเราแนะนำตัวต่อครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเรียบร้อยแล้วครับ" เขากล่าวอย่างมั่นใจ


ชินดง กล่าวต่อ "ถ้าอัลบั้มนี้ขายได้เกิน 1 ล้านชุดผมจะแต่งงานในปีนี้เลยครับ" เขาเผยคำพูดสุดช็อค ด้านสมาชิกคนอื่นๆกล่าว "ถ้าเป็นชินดงทำได้อยู่แล้วครับ ผมคิดว่าเป็นพราะชินดงทำให้พวกเราสมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ได้รับการตอบรับอย่างอยากอบอุ่นจากทุกคนน่ะครับ" เขากล่าว


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beauty (Bonamana)’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top