Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อูยอง (Woo Young) เผยความลับเมื่อ ‘Angel Face’ นิชคุณ (Nickhun) มีน้ำโห! (2010-05-18)

ตัวแทนวงการบันเทิง ‘Angel Face’ อย่างนิชคุณ (Nickhun) ก็โมโหเป็นเหมือนกัน?


17 พฤษภาคม 2553 ในรายการ SBS Power FM ‘Choi Hwa Jung’s Power Time’ นิชคุณ เผยความชำนาญในการใช้ภาษาเกาหลีด้วยการตอบคำถามอันเต็มไปด้วยไหวพริบ


ในวันนี้ นิชคุณ ได้ถูกให้ลองแสดงสีหน้าเวลาที่เขาโมโหจนทุกคนต่างให้ความสนใจกันอย่างถ้วนหน้า ดีเจ ชเวฮวาจอง กล่าว “ปกติแล้วนิชคุณจะมีภาพลักษณ์เหมือนกับนางฟ้าเลยใช่ไหมคะ เวลาเขาโมโหเขาเปลี่ยนไปไหมคะ” ทันทีที่เธอถาม อูยอง ก็ตอบว่า “เวลาเขาโมโหนะครับ ไปอยู่ใกล้ๆไม่ได้หรอกครับต้องหลบมาด้านหลัง ภาษาอังกฤษ เกาหลี ไทย มันทะลักออกมาพร้อมกันเลยครับ” เขากล่าว


เมื่อนิชคุณได้ถูกร้องขอ ให้พูดคำที่เขาใช้เมื่อเวลาโมโห นิชคุณตอบ “ทั้งหมดมันออกอากาศไม่ได้หรอกครับ” แต่ทันใดนั้นเขาก็พูดว่า “ตู๊ด—–ตู๊ด—–” ซึ่งเป็นเสียงเวลาที่รายการชอบใช้เซ็นเซอร์คำที่ไม่เหมาะจะออกอากาศนั่นเอง ด้านอูยองกล่าว “ประโยคเด็ดของนิชคุณได้เกิดขึ้นแล้ว! ตู๊ด—-” หลังจากเขากล่าวจบทุกคนก็หัวเราะครืน


ทางด้าน DJ ชเวฮวาจอง ยังไม่ยอมแพ้ เธอได้ร้องขอให้นิชคุณลองทำสีหน้าเวลาโมโหให้เธอดู ด้านนิชคุณก็ได้แสดงสีหน้าโมโหแบบทะเล้นที่ทุกคนไม่เคยเห็นมาก่อน จนทำให้แฟนๆที่ชมวิทยุผ่านทางอินเตอร์เน็ตในเวลานั้นต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า


อนึ่ง ขณะนี้ 2PM กำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘Without U’ พร้อมกวาดรางวัลในรายการเพลงต่างๆเป็นจำนวนมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top