Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน-ซอฮยอน(SNSD) เตรียมรับบทนักพากย์สองพี่น้องใน ภ. 3D แอนิเมชั่น ‘SUPER BAD’ (หรือ Despicable Me) (2010-05-17)

ทีมงานผู้ผลิตภาพยนตร์เรื่อง ‘ICE AGE’ เตรียมเปิดตัวผลงาน 3D แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ ‘Despicable Me (ในเกาหลีใช้ชื่อ SUPER BAD)’ ที่มีกำหนดลงโรงภาพยนตร์ในเทศวันขอบคุณพระเจ้าเกาหลี (ชูซอก ในปีนี้ตรงกับวันที่ 22 กันยายน) โดยในผลงานภาพยนตร์แอนิเมชั่นเวอร์ชั่นเกาหลีเรื่องนี้ ยังจะได้ แทยอน (Tae Yeon) และ ซอฮยอน (Seo Hyun) มาร่วมให้เสียงพากย์ด้วย


ในชุมชนย่านชานเมืองแสนสุขที่รายล้อมด้วยรั้วบ้านสีขาวที่มีพุ่ม ดอกกุหลาบสีสดสวยที่กำลังเบ่งบาน คือที่ตั้งของบ้านหลังสีดำทะมึนที่ มีสนามหญ้าสุดเหี่ยวเฉา แต่ที่บรรดาเพื่อนบ้านซึ่งอาศัยอยู่ในย่าน เดียวกันไม่เคยล่วงรู้ ก็คือ ภายใต้บ้านหลังนี้ก็คือที่ซ่อนลับที่มีขนาดกว้างใหญ่ ซึ่งเราได้จะพบกับกรู (ให้เสียงโดยสตีฟ คาเรลล์) พร้อมด้วยลูกสมุนจำนวนหนึ่ง กำลังวางแผนการปล้นครั้งใหญ่ที่สุดใน ประวัติศาสตร์โลก กรูกำลังจะขโมยพระจันทร์ (ใช่แล้ว คุณอ่านไม่ผิด พระจันทร์!) ในภาพยนตร์ซีจีไอสามมิติเรื่องใหม่ จากยูนิเวอร์แซลที่มีชื่อเรื่องว่า Despicable Me


กรูที่ชื่นชอบในทุกสิ่งที่ชั่วร้าย มีอาวุธพร้อมพรั่งทั้งลำแสงที่ทำ ให้ตัวหด ลำแสงทำให้ตัวแข็ง แถมยังมียานพาหนะทุกรูปแบบทั้งลุยบนบกและ บินไปในอากาศ เขาจัดการกำราบทุกคนที่กล้ามายืนขวางทาง จนถึงวันที่เขาได้เผชิญหน้ากับความมุ่งมั่นตั้งใจของเด็กหญิงลูกกำพร้าสามคน มาร์โก้, อีดิธ และแอ็กเนส ที่ได้พบเขาและมองเห็นบางสิ่งที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน นั่นก็คือ ‘ความเป็นคุณพ่อที่แสนดี’


แทยอน และ ซอฮยอน เตรียมทำหน้าที่เป็นผู้ให้เสียงเด็กหญิงกำพร้าสองในสามพี่น้องอย่าง มาร์โก้ (พี่คนโต) และ อีดิธ (น้องคนกลาง) ในภาพยนตร์เรื่อง ‘Despicable Me’ (หรือ Despicable Me ในแบบสากล)


แทยอน เตรียมให้เสียงเป็น มาร์โก้ พี่สาวคนโต ซึ่งก็นับว่าคล้ายคลึงกับชีวิตจริงของเธอเป็นอย่างมากกับหน้าที่ของหัวหน้าวงโซนยอชิแดที่ต้องมีทั้งความสุขุมและให้การดูแลและปกป้องน้องๆทั้งสองในเรื่อง โดยเฉพาะกับการที่เธอเคยมีประสบการณ์ในหน้าที่ของ DJ รายการวิทยุ แทยอน ก็เคยได้เผยให้เห็นถึงความสามารถในการเลียนเสียงเพื่อใช้ในการเล่าเรื่องต่างๆมาแล้ว และจากสัมผัสที่ชาญฉลาดของเธอก็จะสามารถช่วยทำให้การเสียงของตัวละครพี่สาวคนโตอย่าง มาร์โก กลายเป็นตัวละครที่จะกลายมามีชีวิตขึ้นจริงๆได้เป็นอย่างดี


ส่วนทางด้าน ซอฮยอน ที่จะมาให้เสียงของลูกสาวคนที่ 2 อย่าง อีดิธ เธอเป็นตัวละครที่มีนิสัยเป็นเด็กซุกซนในแบบเสี่ยงๆจนถึงกับสร้างความเวียนหัวให้กับกรูได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะภาพลักษณ์ของสาวขี้อาย ของซอฮยอน ที่ทำให้เธอได้รับความรักอย่างมากจากแฟนเพลงชาย เธอก็เตรียมมาเผยให้เห็นเสน่ห์ในแบบน่ารักสดใสผ่านเสียงตัวละคร อีดิธ ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง ‘Despicable Me’ เตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ประเทศไทย 8 กรกฏาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top