Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีฮโยริ (Lee Hyori) เผยคำแนะนำต่อศิลปินรุ่นน้อง ‘ไอดอลกรุ๊ปหญิง’ ที่เต็มไปด้วยคุณค่า (2010-05-18)

อีฮโยริ (Lee Hyori) เผยคำแนะนำต่อศิลปินรุ่นน้องที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย


17 พฤษภาคม 2553 อีฮโยริ (Lee Hyori) เข้าร่วมในรายการ MBC ‘Yoo Jae Suk, Kim Won Hee’s Come to Play’


ในรายการวันนี้ อีฮโยริ ให้คำแนะนำศิลปินรุ่นน้องที่เป็นไอดอลหญิง กล่าว "ลองหลบๆซ่อนๆดูบ้าง ความรัก ท่องเที่ยว ประสบการณ์ต่างๆ ลองทำมันให้หมด" เสริม "ฉันก็เคยทำแบบนั้นมาหมดแล้วค่ะ สิ่งเหล่านั้นจะกลายเป็นประโยชน์ให้กับเราในวันนี้" ด้านยูแจซอกถาม "หลบๆซ่อนๆเหรอครับ?" เธอตอบอย่างร่าเริง "ใช่ค่ะ สิ่งที่ทำในตอนนั้น มันจะกลับมาเป็นพลังให้กับเราค่ะ" เธอกล่าว


อีฮโยริ ยังแนะนำให้ดูแลเพื่อนๆในสมัยเด็กด้วยเช่นกัน เธอเปิดเผยว่าถึงแม้ว่าในตอนที่พวกคุณทำกิจกรรมในนามไอดอลและจะสนิทสนมกับผู้คนในวงการมากมาย แต่เธอกล่าว "แต่ว่าสุดท้ายแล้วเพื่อนที่จะอยู่กับคุณไปตลอดคือเพื่อนก่อนเข้าวงการค่ะ" เสริม "เพื่อนแท้น่ะค่ะ" เธอกล่าวเน้นหนัก


ในขณะเดียวกัน อีฮโยริ ก็ยังได้แนะนำรุ่นน้องอีกด้วยเช่นกัน เธอกล่าว "จงพยายามรักษาจุดได้เปรียบในการแข่งขันของตนเอง" เธอให้เหตุผล "เมื่อตอนที่คุณได้รับความนิยมในนามศิลปินกลุ่ม มันจะกลายเป็นสิ่งที่คอยลวงตาคุณว่านั่นคือความนิยมที่คุณได้รับ" เสริม "แต่เมื่อตอนที่คุณทำกิจกรรมเดี่ยวเมื่อไหร่ แล้วคุณไม่มีจุดได้เปรียบในการแข่งขัน คุณจะอยู่ไม่ได้แน่นอน จงทำในสิ่งที่ชอบ ถ้าชอบร้องเพลงก็ร้องเพลง ถ้าชอบการแสดง หรือถ้าชอบเป็นคนบันเทิงก็ทำไป พยายามหาจุดเด่นให้ได้" เธอกล่าวให้คำแนะนำสุดลึกซึ้ง


อนึ่ง ในรายการวันนี้เป็นเทปพิเศษ ‘Super Star Big Match – Friends Outing’ โดยมีผู้เข้าร่วมประกอบไปด้วย เรน (Rain) และ อีฮโยริ (Lee Hyori), อันเฮคยอง, ซนโฮยอง และ คิมกวังมิน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top