Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จองยงฮวา (CNBLUE) เผย ‘ผมแต่งงานแล้ว พูดเรื่องสาวในสเป็คลำบากครับ’ ใน Singles พร้อมสมาชิกทั้ง 4 คน (2010-05-17)

หลังจากเดบิวได้เพียง 5 เดือน CNBLUE ได้เปิดตัวผลงานซิงเกิ้ลชุดที่ 2 ‘BLUELOVE’ ล่าสุดพวกบรรดาสมาชิกในวง ได้ร่วมถ่ายภาพให้กับนิตยสาร ‘The Singles (www.thesingle.co.kr)’ พร้อมยังได้ให้สัมภาษณ์ในแบบที่หลากหลายด้านอีกด้วย


ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา CNBLUE มักจะมาในมาดของชายหนุ่มสดใสบริสุทธิ์ อย่างไรก็ตามล่าสุดเขาได้ลองแปลงโฉมในมาดของผู้ชายแบดกายดูบ้าง ซึ่งในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร CNBLUE ก็ได้เผยให้ทุกคนได้สัมผัสตัวตนหลังจากที่มีหลายคนต่างอยากใคร่รู้มาเป็นเวลานาน


จองชิน กล่าวถึงการวางจำหน่ายผลงานอัลบั้มใหม่ชุดที่ 2 ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ เผย "ถึงแม้ว่าในอัลบั้มนี้ทุกคนจะสัมผัสได้ถึงพื้นฐานของแนวฟังกี้ร็อคเหมือนกับชุดแรก แต่ว่าภาพรวมแล้วพวกเราได้ทำเพลงให้สดใสขึ้นเพื่อให้รับกับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงครับ" เขาบรรยายถึงบรรยากาศในอัลบั้ม ยงฮวา กล่าว "เป็นเพลงที่มีดนตรีในแบบง่ายๆที่ทำให้ทุกคนอยากร้องตามครับ เหนือสิ่งอื่นใดอัลบั้มนี้พวกเราได้ร่วมเขียนเนื้อร้องและทำนองด้วย ซึ่งนั่นมันทำให้เป็นอะไรที่มีค่ามากครับ" เขากล่าว


CNBLUE เปิดตัวผลงานอัลบั้มแรกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และได้รับความรักจากแฟนๆอย่างมากในเพลง ‘ALONE’ จองยงฮวา ได้พูดถึงเคล็ดลับแห่งความสำเร็จกล่าว "จนถึงตอนนี้ผมก็ยังคิดกับตัวเองว่าเรายังทำได้ไม่ดีที่สุดครับ ถึงแม้ว่าการเริ่มต้นจะเป็นอะไรที่ค่อนข้างดี แต่เป้าหมายของเราคือการได้ตั้งตัวเองให้เป็นตัวแทนด้านวัฒนธรรมของวงดนตรีแบบแบนด์ครับ" เขากล่าวถึงความคาดหวังในอนาคต


เมื่อถูกถามว่าปกติแล้วพวกคุณทำอะไรกันบ้าง มินฮยอก กล่าว "ถึงแม้ว่าสมาชิกทั้งหมดในวงจะใช้ชีวิตทั้งๆที่ไม่มีโทรศัพท์มือถือแต่เราก็ไม่ได้รู้สึกลำบากอะไรนะครับ ในทางตรงข้ามมันกลับทำให้พวกเราสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกครับ พวกเราไม่ออกไปเล่นข้างนอก พวกเราสนุกไปกับการดู DVD ของศิลปินคนอื่นๆหรือดูภาพยนตร์ด้วยกันมากกว่าครับ" ด้าน ยงฮวา ตอบ "แล้วผมก็ได้รับแรงกระตุ้นจากภรรยาซอฮยอน ทำให้ช่วงนี้ผมจะชอบอ่านหนังสือมากเป็นพิเศษด้วยครับ" เขากล่าว


เมื่อถูกถามว่าพวกเขาเล่นกันแค่ 4 คนไม่เบื่อบ้างหรือ จงฮยอน ตอบ "ผมคิดว่าการอยู่ด้วยกันมันทำให้เรามีความเป็นทีมเวิร์คและสนิทกันมากขึ้นครับ มันน่าจะเป็นสิ่งดีนะครับ" คำตอบของเขาเผยให้เห็นมิตรภาพอันแสนอบอุ่นภายในวงได้เป็นอย่างดี


ทันทีที่ทั้งหมดได้รับคำถามว่า ‘สาวในอุดมคติ’ ของพวกคุณเป็นอย่างไร ยงฮวา ตอบ "ตอนนี้ผมแต่งงานแล้วนะครับ คงจะตอบคำถามนี้ลำบากหน่อยครับ" ยงฮวายังคงไม่ลืมความสัมพันธ์กับภรรยาของเขาอย่าง ซอฮยอน ในรายการ MBC ‘We Got Married’ นั่นเอง ด้านมินฮยอก กล่าว "ผมอยากได้สไตล์แบบพี่สาวที่ใจสู้รับได้ทุกเรื่องครับ" เขาเลือกนักแสดงสาวพัคจินฮี ส่วนด้านจองชินก็เช่นกัน "ผมอยากได้คนสบายๆแบบสไตล์เดียวกับพี่สาวครับ" เขาตอบ


เมื่อถูกถามถึงเป้าหมายในชีวิตในอนาคต ยงฮวา ตอบ "ผมต้องพัฒนาตัวเองทุกวินาทีครับ ผมต้องสร้างวัฒนธรรมวงดนตรีแบบแบนด์ให้ได้ครับ แล้วก็ผมอยากที่จะสามารถแต่งงานได้ในทุกเมื่อที่ผมเจอคนที่ผมรักจริงๆครับ" เขาตอบอย่างมีไหวพริบ


ด้าน จงฮยอน กล่าว "ผมอยากใช้ชีวิตให้เท่ๆตราบเท่าที่ผมต้องการครับ", มินฮยอก "ผมไม่อยากเสียความมุ่งมั่น ผมอยากทำเพลงตามที่ใจต้องการครับ แล้วผมก็อยากเป็นพ่อที่ดีด้วยนะครับ” เขากล่าว สุดท้ายทั้งหมดกล่าวพร้อมกัน “เพลง ความฝัน ครอบครัว เป็นสิ่งที่พวกเราอยากสนุกไปกับมัน” เขากล่าว


อนึ่ง CNBLUE ใน ‘Singles’ เตรียมเปิดตัวในฉบับเดือนมิถุนายนนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top