Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวเพลงเชียร์บอลโลก ‘Victory Korea’ (2010-05-17)

ไอดอลกรุ๊ป ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวเพลงเชียร์บอลโลก 2010 แอฟริกาใต้ เพื่อร่วมสนับสนุนทีมชาติเกาหลี ในการเข้าสู่รอบ 16 ทีม


17 พฤษภาคม 2553 สมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ประกอบไปด้วย อีทึก (Lee Teuk), ชินดง (Shin Dong), อึนฮยอก (Eun Hyuk), เยซอง (Ye Sung) และซองมิน (Sung Min) ร่วมกันเปิดตัวทีเซอร์โปรเจคเพลงเชียร์ ‘บอลโลก 2010 แอฟริกาใต้’ ในชื่อ ‘VICTORY KOREA’ อย่างเป็นทางการ


ในเพลงเวิลด์คัพของ ซุปเปอร์จูเนียร์ พวกเขาใช้สโลแกนคำว่า ‘อูรีมินจก (คนในชาติของเรา)’ แทนคำว่า ‘แทฮันมินกุก (เกาหลี)’ นับได้ว่าเป็นเพลงเชียร์บอลอีกเวอร์ชั่นหนึ่งท่ามกลางเพลงเชียร์อื่น เฉพาะกับการใช้ซาวน์แบบสังเคราะห์ก็ยิ่งช่วยเพิ่มความเป็นเพลงแนวอีเล็คทรอนิกส์แดนซ์ได้อย่างชัดเจน ไม่เพียงเท่านั้นขุมพลังของซุเปอร์จูเนียร์และเสียงตะโกนเชียร์ของพวกเขาก็จะสามารถเพิ่มความแตกต่างให้กับเพลงเชียร์นี้ได้มากยิ่งขึ้น


IRocks Entertainment ผู้ผลิตผลงานเพลงนี้เปิดเผยว่า เพลงเชียร์บอลโลกในครั้งนี้จะถูกวางจำหน่ายเป็นอัลบั้ม พร้อมกับการครบรอบ 1 ปีในวันผลิตงานและวันเข้าฉายภาพยนตร์เรื่อง ‘Dreams Come True’ ซึ่งจะตรงกับวันที่ 27 พฤษภาคมนี้


สำหรับผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจาก ‘2002 เกาหลี-ญี่ปุ่น เวิลด์คัพ’ ซึ่งนำแสดงโดย อีซองแจ และคังซองจิน โดยเป็นภาพยนตร์แนวตลกอารมณ์ดี


‘VICTORIA KOREA’ เตรียมเปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 20 พฤษภาคมนี้ ส่วนอัลบั้มซีดีจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top