Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) รีเทิร์นเวที ‘Beauty’ สุดฮ็อต อีทึก เผยที่มา ‘ท่าเต้นสเก็ตติ้ง’ โดย Nick Bass (2010-05-14)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) รีเทิร์นขย่าวงการเพลงพร้อมมาดชายหนุ่มสุดแกร่ง


14 พฤษภาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’ 10 สมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ ที่ขาด คังอิน, คิบอม และฮันเกิง ปรากฏตัวพร้อมทำกิจกรรมในเพลง ‘Beauty (Bonamana)’ เป็นครั้งแรกท่ามกลางโชว์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความแข็งแกร่ง


ในวันนี้ซุปเปอร์จูเนียร์มาพร้อมกับเครื่องแต่งกายในชุดสีดำช่วยเพิ่มสไนล์แห่งชายหนุ่มได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะหัวหน้าวงอย่าง อีทึก และดงแฮ ที่มีการเปิดเผยกล้ามเนื้อส่วนบนของร่างกายก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างส่งเสียงเชียร์อย่างร้อนแรงเพิ่มขึ้นไปอีก


ท่ามกลางท่าเต้นอันทรงพลังแต่ก็ยังคงมีความพริ้วไหวผสมผสานอย่างลงตัว โดยเฉพาะในท่อนคอรัสของเพลง ‘Beauty’ มีท่าเต้นหนึ่งที่เคลื่อนไหวในแบบเดียวกันกับท่าสเก็ต ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีชื่อเรียกท่านี้ว่า ‘ท่าเต้นสเก็ตติ้ง’ สำหรับผู้ออกแบบท่าเต้นนี้คือ Nick Bass นักออกแบบท่าเต้นในเพลง ‘Sorry, Sorry’ และเคยร่วมงานกับศิลปินระดับโลก อย่าง Beyonce, Christina Aguilera, Britney Spears ฯลฯ มาอย่างถ้วนหน้า


ในวันนี้ อีทึก เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวระหว่างงอยู่ในห้องพักรายการ ‘Music Bank’ กล่าว “Nick Bass บอกว่าถ้าเขานึกถึง ‘เกาหลี’ ทุกคนจะต้องนึกถึง ‘ฟิกเกอร์ควีนคิมยอนอา’ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขาอยากลองนำท่าเต้นที่เกี่ยวกับคิมยอนอามาผสมผสานเข้าไปในเพลงนี้ครับ” เขากล่าวถึงที่มา


อีทึก ยังเปิดเผยถึงการกลับมาร่วมงานกับ Nick Bass อีกครั้งด้วยเช่นกัน กล่าว “หลังจากที่เขาออกแบบท่าเต้นในเพลง ‘Sorry, Sorry’ เขาได้รับการติดต่อให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกหลักในคอนเสิร์ตของ Michael Jackson จนต้องพักการทำหน้าที่ออกแบบท่าเต้นให้กับเราครับ แต่พอมีข่าวการเสียชีวิตของ Michael Jackson ทีมงานในคอนเสิร์ตก็ต้องแยกย้ายกันไป และนั่นทำให้เราได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่งครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ สามารถทำยอดจองได้มากกว่า 2 แสนชุด โดยในวันแรกพวกเขาสามารถจำหน่ายจริงได้ 5 หมื่นชุดเรียบร้อยแล้ว



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top