Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีจีอา (Lee Ji Ah) ปรากฏตัวในเอ็มวีใหม่ ‘Come Back Again’ ของศิลปินคู่ดูโอ้ ‘VIBE’ (2010-05-14)

VIBE ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนๆหลังคัมแบ็คผลงานอัลบั้มชุดที่ 4 ‘VIBE IN PRAHA’ ล่าสุดเพลงในอัลบั้มของเขาสามารถติดชาร์ตปัจจุบันทันด่วนในเว็บไซต์ Cyworld, Melon, Dosirak, Daum Music ได้อย่างถ้วนหน้า


ด้านผู้จัดจำหน่ายอัลบั้ม Mnet Media เปิดเผยว่า “ตอนที่เราตรวจสอบจากทางหน้าจอเราก็ประมาณกระแสตอบรับเอาไว้ในระดับหนึ่งแล้วครับ แต่เราไม่ได้คาดคิดมาก่อนเลยว่าเพลงทั้งหมดในอัลบั้มของเขาจะสามารถติดชาร์ตเพลงได้อย่างถ้วนหน้า ในช่วงนี้เพลงที่จะได้รับความนิยมถ้าไม่หนึ่งเพลง อย่างมากก็ไม่เกิน 2~3 เพลงครับ” เสริม “แต่ในอัลบั้มของ VIBE ขนาดเพลงอินโทรยังติดชาร์ตเลยครับ ในขณะที่ทางด้านยอดจองซีดีก็ดูเหมือนว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีเหมือนกันครับ ในปลายสัปดาห์นี้อาจจะถูกสั่งไปจนหมดก็เป็นได้ครับ” เขากล่าว


โดยเฉพาะมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของ VIBE อย่าง ‘Come Back Again (다시 와주라)’ ที่ได้นักแสดงสาว อีจีอา (Lee Ji Ah) มาร่วมแสดงก็ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า การปรากฏตัวในมิวสิควีดีโอของอีจีอาที่ให้สัมผัสราวกับเป็นภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง เมื่อผสมผสานไปกับน้ำเสียงอันแสนเศร้าของ VIBE ก็สามารถทำให้มิวสิควีดีโอเพลงนี้เป็นผลงานมาสเตอร์พีซอีกชิ้นหนึ่งกันไปเลยทีเดียว


อนึ่ง หลังจาก VIBE วางจำหน่ายผลงานอัลบั้มชุดใหม่ พวกเขาเตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตฉลองการจำหน่ายอัลบั้มในวันที่ 18 และ 19 มิถุนายน 2553 ณ โอลิมปิคฮอลล์ และเพื่อให้โชว์ออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุดทำให้ขณะนี้ VIBE กำลังอยู่ในระหว่างการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของร่างกาย โดยพวกเขาจะเริ่มทำกิจกรรมหลังการเตรียมตัวในคอนเสิร์ตครั้งนี้



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top