Connect with us

PINGBOOK

KOREA

PD ‘Invincible Youth’ ยืนยัน 100% ‘ยูริ-ซันนี่ (SNSD) ฮยอนอา (4minute)’ ถอนตัวจากรายการ อย่างเป็นทางการ (2010-05-14)

ยูริ (Yuri) ซันนี่ (Sunny) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) และ ฮยอนอา (Hyun Ah) แห่ง 4minute ประกาศถอนตัวจากรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’ อย่างเป็นทางการ


คิมโฮซัง PD รายการ ‘Invincible Youth’ เปิดเผยว่า "ยูริ และ ซันนี่ แห่งโซนยอชิแด, ฮยอนอา แห่ง 4minute ติดภารกิจในการทำกิจกรรมที่ต่างประเทศ ส่งผลให้พวกเธอจะเข้าร่วมบันทึกเทปเป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ครับ" เขาเผยเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2553 เวลา 18.30 น. (เกาหลี)


สำหรับการถอนตัวของทั้งสามสมาชิก G7 ในครั้งนี้เนื่องจากพวกเธอเตรียมเปิดตลาดเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งหลังจากนี้พวกเธอจะมีตารางงานอย่างต่อเนื่อง จนทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมบันทึกเทปรายการได้นั่นเอง


อีกทั้ง คิม PD ยังพูดถึงการออดิชั่นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ในเดือนมิถุนายนนี้ด้วยเช่นกัน "ตอนนี้เรากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมปรับเปลี่ยนรายการอยู่ครับ" เสริม "ส่วนสมาชิกใหม่จะเป็นใครนั้นเรายังไม่ทราบครับ กำลังพิจารณาอยู่" เขากล่าว


อนึ่ง รายการ ‘Invincible Youth’ เป็นรายการวาไรตี้ที่จะพาแฟนๆไปสัมผัสการใช้ชีวิตในต่างจังหวัดผ่านสมาชิก G7 ซึ่งประกอบไปด้วย นารึชา ยูริ ซันนี่ คูฮารา ฮยอนอา ฮโยมิน และ ฮันซอนฮวาน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top