Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Rain ทัวร์คอนเสิร์ตที่อเมริกาปีหน้า (2005-12-16)

นักร้องสัญชาติเกาหลี Rain ผู้ที่โด่งดังข้ามประเทศไปยังญี่ปุ่น จีน และประเทศอื่นๆในเอเชีย เตรียมตัวออกเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตของตัวเองที่อเมริกาในปีหน้า โดยเขาจะมีคอนเสิร์ตที่ New York Madison Square Garden Theater


สำหรับคอนเสิร์ตของเขาในชื่อ Rainy Day ซึ่งที่ผ่านมาได้จัดขึ้นที่โซล ญี่ปุ่น ฮ่องกง จีน และใต้หวัน จนเขาได้รับความสนใจข้ามทวีปไปยังฝั่งอเมริกา ให้ไปจัดแสดงที่ New York Madison Square Garden ซึ่งภายหลังได้ถูกดัดแปลงให้เป็นห้องจัดโชว์ต่างๆ และก็เป็นที่หนึ่งที่ศิลปินต่างๆหวังลึกๆว่า จะได้มีโอกาสมาเล่นที่นี่สักครั้งในชีวิต


MTV อเมริกา ได้ให้ความสนใจกับ Rain เป็นอย่างมากหลังจากเขาได้รับรางวัล Grand Slan ณ Asia MTV Award ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาในประเทศไทย ในเดือน พฤษภาคม เขาได้รับรางวัล Buzz Asia Korean Artist Award จาก MTV Video Music Award ประเทศญี่ปุ่น และ เดือนกรกฏาคมเขาได้รับคัดเลือกให้เป็นศิลปินเกาหลีประจำปีจากทางช่อง CCTV-MTV Mandarin Music Honors 2005 จากประเทศจีน


ในเดือนกันยายน นิตยสาร Time เขียนเกี่ยวกับ Rain ว่าเขาจะเป็นศิลปินคนแรกที่ไปเปิดตลาดในอเมริกา ในขณะที่ Harry Hui CEO ของ Universal Asia มีความยินดีที่จะสนับสนุนให้ศิลปินชาวเอเชียเข้าไปทำตลาดในอเมริกาอย่างเต็มที่


JYP Entertainment เอเจนซี่ของ Rain กล่าวว่าพวกเขาได้รับคำถามมากมายเกี่ยวกับ ตั๋วในคอนเสิร์ตที่ Rain จะไปจัดในครั้งนี้จากทางอเมริกา และรวมไปถึงการขอเอื้อเฟื้อตั๋วจากสื่อทาง ญี่ปุ่น จีน ใต้หวันอีกด้วย สำหรับการจำหน่ายตั๋วจะเริ่มในวันที่ 19 ธันวาคม ที่ Ticketmaster.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top