Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูริ-ซันนี่(SNSD) ถอนตัวจาก ‘Invincible Youth’ สมาชิกใหม่เดือนมิถุนายนคือ? (2010-05-14)

ยูริ (Yuri) และ ซันนี่ (Sunny) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ถอนตัวจากรายการ KBS 2TV ‘Invincible Youth’


ทีมงานในสถานีโทรทัศน์คนหนึ่งเปิดเผยเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม กล่าว “ยูริ และ ซันนี่ แห่งโซนยอชิแด จะถอนตัวออกจากรายการในช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ครับ” โดยเหตุผลในการถอนตัวครั้งนี้เนื่องจากพวกเธอต้องเตรียมงานเปิดตลาดในประเทศญี่ปุ่นรวมถึงคอนเทนต์ต่างๆ


ทีมงานคนนี้เปิดเผยด้วยว่า “หลังจากโซนยอชิแดถอนตัวออกไปเราจะได้สมาชิกใหม่เข้ามาแทน” เสริม “ตอนนี้กำลังอยู่ในระหว่างการออดิชั่น” สำหรับรายการ ‘Invincible Youth’ นอกจาก ยูริ และ ซันนี่ แล้วยังมีสมาชิกไอดอลที่เข้าร่วมประกอบไปด้วย คูฮารา (Ku Hara) แห่ง KARA, ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) แห่ง SECRET, นารึชา (Narsha) แห่ง Brown Eyed Girls, ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง ทีอาร่า (T-ARA) และ คิมฮยอนอา (Kim Hyun Ah) แห่ง 4minute


นอกจากสมาชิกโซนยอชิแดแล้วยังมีข่าวลือเกี่ยวกับการถอนตัวของ ฮันซอนฮวา ด้วยเช่นเดียวกัน ทีมงานคนนี้กล่าว “ฮันซอนฮวาไม่ได้ถอนตัวครับ” เสริม “ตอนนี้เราวางตารางเอาไว้จนถึงเดือนกรฏาคมเลยครับ” เขากล่าวปฏิเสธการถอนตัวของฮันซอนฮวา


ในรายการ ‘Invincible Youth’ ยูริ รับบทบาทเป็นลูกสะใภ้ของหมู่บ้าน ในขณะที่ ซันนี่ รับบทบาทเป็น ‘แก๊กดอล’ ผู้สร้างเสียงหัวเราะ และดูเหมือนว่าการถอนตัวของทั้งสองสาวในครั้งนี้ ก็จะส่งผลให้ผู้ชมอาจต้องใช้เวลาในการปรับตัวกับบทบาทของสมาชิกใหม่ ในรายการ ‘Invincible Youth’ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้อีกด้วย


อนึ่ง คิมโฮซอง PD เปิดเผยว่า “เราเตรียมเปิดตัวสมาชิกใหม่ต้นเดือนมิถุนายน”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top