Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เผยเรื่องความลำบากต่อข่าวลือ ‘คิมฮีชอล ถอนตัวจาก ซุปเปอร์จูเนียร์’ (2010-05-12)

คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เปิดเผยเรื่องราวความในใจ เกี่ยวกับข่าวลือการลาออกของเขาจากวง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ในอดีตที่ผ่านมา


11 พฤษภาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ คิมฮีชอล เผย “ผมเป็นนักแสดงมาก่อนเป็นนักร้องน่ะครับ ในตอนนั้นพอผมเป็นซุปเปอร์จูเนียร์ เวลาที่กลับมารับงานแสดงผมก็จะเห็นแต่ข่าวแบบว่า ‘นักร้องผันตัวรับงานแสดง คิมฮีชอล’ อะไรแบบนี้ และเนื่องจากผมมีงานทั้งด้านการแสดงและงานอื่นๆเยอะมาก ทำให้ผมรู้สึกกดดันต่อภาระหน้าที่ในการทำกิจกรรมนามของนักร้อง ซุปเปอร์จูเนียร์ มากเลยครับ” เขาเปิดประเด็น


คิมฮีชอล กล่าวต่อ “ผมพยายามปรับทุกข์กับเพื่อนๆในวงประมาณว่าผมเหนื่อยมากๆเวลาตอนอยู่บนเวที คือในตอนนั้นผมทำงานหลายอย่างมากครับ ถ่ายละคร ถ่ายมินิซีรีส์ ถ่ายซิทคอม ถ่ายรายการบันเทิง เป็นบลูชิพเลยนะครับ (หัวเราะ) ในวันเดียวทำหลายอย่างมากเลยครับ ความเหนื่อยมันทำให้ผมหงุดหงิดครับ”


เขากล่าวต่อ “แล้ววันนึงเพื่อนในวงมาบอกกับผมว่า ถ้าจะเป็นนักร้องอย่าหายไปจากเวทีเลยนะ คือพอผมได้ยินแบบนั้นก็แสดงว่าผมต้องทิ้งความฝันในการเป็นนักแสดงไป แล้วพอมีเรื่องราวแบบนี้พวกเราก็เรี่มห่างเหินกันมากขึ้นครับ จนสุดท้ายถึงขั้นที่ผมต้องออกมาจากหอพักและแยกตัวมาอยู่คนเดียวเลยด้วยครับ” เสริม “ผมยังทะเลาะกับเพื่อนๆในวงมากๆ ตอนนั้นทั้งอีทึก อีฮยอก ชินดง ทะเลาะกันหมดเลยครับ จนกลายเป็นเรื่องใหญ่เลย” เขากล่าว


คิมฮีชอล “ตอนที่ผมทำกิจกรรมในเพลง U ผมร้องเพี้ยนด้วยครับ ตอนนั้นผมก็เศร้ามากอยู่แล้ว แต่ยังโดนแฟนๆโจมตีด้วยครับอย่าง ‘พี่ฮีชอลจะไปทำกิจกรรมคนเดียว’, ‘พี่ฮีชอลร้องเพี้ยน’, ‘พี่ฮีชอลไม่ช่วยเพื่อนๆในวง’ ตอนนั้นพอผมได้ยินเรื่องแบบนี้แล้วเศร้ามากๆครับ เพราะผมก็เป็นซุปเปอร์จูเนียร์เหมือนกัน ตอนนั้นถึงขั้นที่ผมถอนตัวออกจากการเป็นสมาชิกแฟนคาเฟ่ของซุปเปอร์จูเนียร์เลยครับ” หลังจากเขากล่าวจบผู้ร่วมรายการก็หัวเราะครืน ฮีชอล โต้กลับว่า “นี่มันเป็นเรื่องเศร้าของนักร้องนะครับ” เขากล่าว


เขากล่าวต่อ “ตอนนั้นผมเหนื่อยมากทั้งเรื่องที่เกิดขึ้นกับสมาชิกด้วยกันเอง เรื่องข่าวลือจากข้างนอกว่าผมถอนตัวออกจากซุปเปอร์จูเนียร์อะไรแบบนี้” เขากล่าวความในใจ


คิมฮีชอล เผยต่อ “พอมาถึงตอนทำกิจกรรมในเพลง ‘Sorry, Sorry’ ตอนนั้นผมได้ออกมาแค่ 4 วินาทีเองครับ แล้วเพลงแทบทั้งหมดไม่มีเสียงผมเลย” เสริม “ตอนนั้นผมเข้าไปคุยกับต้นสังกัดบอกว่าเพลงผมก็ร้องได้ไม่ดี เต้นก็เต้นได้ไม่ดี สิ่งทีผมมีดีอย่างเดียวคือหน้าตาหล่อๆครับ” เขากล่าวจนทำทุกคนหัวเราะครืนอีกครั้ง คิมฮีชอล โต้กลับ “ทำไมครับผมไม่หล่อเหรอครับ” เรียกเสียงหัวเราะได้อีกครั้ง เขากล่าวต่อ “สุดท้ายทำให้ผมถึงกับบอกต้นสังกัดว่าผมจะเลิกเป็นนักร้องและไปใช้ชีวิตในเส้นทางของนักแสดงแทนครับ พอต้นสังกัดได้ยินดังนั้น ทำให้อัลบั้มสุดท้ายที่ผมจะเข้าร่วมมีเสียงผมแค่ 4 วินาทีนั่นแหละครับ” เขากล่าวจนทำทุกคนในต้องส่งตะลึง


คิมฮีชอล เผย “ก่อนที่ผมจะเดินทางไปยังห้องซ้อมเป็นครั้งสุดท้ายผมดื่มเข้าไปมากเลยครับ เศร้าน่ะครับ พอผมไปถึงห้องซ้อม อึนฮยอก ได้พูดคำที่กินใจผมมากๆเลยครับ ‘ท่าเต้นของพวกเรายังคงมีที่ว่างสำหรับพี่เสมอ พี่กลับมาได้ตลอดเวลาเลยนะครับ’ (เขาเลียนเสียงอึนฮยอก) พอผมได้ยินแบบนั้นผมเสียใจมากเลยครับกินใจมาก” เขากล่าว


คิมฮีชอล ยังพูดถึงเรื่องหัวหน้าวงอย่าง อีทึก ด้วยเช่นกัน “สมัยก่อนผมเป็นคนที่ทำอะไรแบบไม่ค่อยคิดถึงภาพลักษณ์ของตัวเองครับ แต่พี่อีทึกก็คอยจัดการเรื่องต่างๆทั้งหมดเลยครับ ตอนที่ผมแนะนำตัวบางครั้งผมจะทำแบบไม่ค่อยตั้งใจ ด้วยเหตุนี้ทำให้คนที่ได้รับการแนะนำตัวจากผมอาจเกิดความเข้าใจผิดได้ครับ แต่เวลาพี่อีทึกแนะนำตัวเขาจะทำแบบเต็มไปด้วยความร่าเริงมากเลยครับ ขนาดเป็นรุ่นน้องเขายังเต็มที่เลยครับ ตอนนั้นที่ผมได้เห็นน้ำตาไหลเลยครับ” เขากล่าว


ในวันนี้ อีทึก ที่ได้ยินเรื่องราวของคิมฮีชอลก็ไม่สามารถกลั้นน้ำตาเอาไว้ได้อยู่จนต้องขอตัวออกไปนอกห้องส่งซึ่งก็ได้ยิ่งเพิ่มความเจ็บปวดให้มากยิ่งขึ้นไปอีก


อนึ่ง ในรายการวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย เรน, อีแทกน, จองชานอู, จองกาอึน, อีแชยอง, ทาโบล และมิทราจิน แห่ง Epik High, ฮโยมิน (T-ARA), พัคกีอุง, พัคกาฮี นานะ แห่ง After School, ฮวังฮยอนฮี และ จีโอ แห่ง MBLAQ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top