Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) ร่วมกับ MBC เปิดตัวเพลง ‘LaLaLa’ เพื่อรณรงค์เลือกตั้งท้องถิ่นทั่วประเทศ (2010-05-11)

ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจ เพลงเลือกตั้ง ‘LaLaLa’ โดย โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) (แทยอน ยุนอา เจสสิก้า ซูยอง ฮโยยอน ยูริ ทิฟฟานี่ ซันนี่ ซอฮยอน)


ก่อนที่จะมีการลงคะแนนเลือกตั้งท้องถิ่นทั่วประเทศครั้งที่ 5 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 2 มิถุนายน 2553 เพื่อรณรงค์ให้บรรดาผู้มีสิทธิ์ออกเสียงมาร่วมลงคะแนนกันโดยพร้อมเพรียง เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2553 สถานีโทรทัศน์ MBC ร่วมกับ โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เปิดตัวเพลงเลือกตั้งอย่าง ‘LaLaLa’ ซึ่งจะใช้ในการทำกิจกรรมรณรงค์ไปจนถึงวันเลือกตั้ง


สำหรับเพลงเลือกตั้ง ‘LaLaLa’ โซนยอชิแด มาพร้อมกับภาพลักษณ์ที่ร่าเริงสดใสซึ่งช่วยเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับเพลงได้มากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ประพันธ์เพลงนี้เป็นฝีมือของ อีแจมยอง (Lee Jae Myung) ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้กับเพลง ‘Kissing You’ (โซนยอชิแด), ‘Marry U’ (ซุปเปอร์จูเนียร์), ‘Love is All Lies’ (LYn) ฯลฯ นอกจากนี้แซมปลื้งเมโลดี้ที่ได้จากจากเพลงในวันคริสต์มาสอย่าง ‘Deck The Halls’ ก็ทำให้ผลงานเพลง ‘LaLaLa’ ในครั้งนี้สามารถใกล้ชิดกับผู้ฟังได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย


โดยเฉพาะกับเนื้อเพลงบางท่อนอย่าง “เลือกคนที่จริงใจมาร่วมกันสร้างประเทศที่พวกเราภูมิใจ”, “อย่าช้ากันอีกเลยนี่คืองานที่เราต้องทำเดี๋ยวนี้”, “ถ้าทุกคนรวมตัวกันเลือกตั้ง เราจะได้ประเทศเกาหลีที่ทุกคนภูมิใจ” ต่างเป็นเนื้อเพลงที่เชิญชวนให้ทุกคนไปเลือกตั้งกันอย่างถ้วนหน้า ไม่เพียงเท่านั้น โซนยอชิแด ยังได้ปรากฏตัวพร้อมกับมิวสิควีดีโอในมาดสาวเสื้อยืดกางเกงยีนส์ พร้อมกับภาพลักษณ์ที่ร่าเริงและใสสะอาดก็เพื่อส่งผ่านข้อความให้การเลือกตั้งในครั้งนี้เต็มไปด้วยความใสสะอาดนั่นเอง


ทีมงานรายการเลือกตั้ง MBC เปิดเผยว่า “เมื่อเดือนเมษายน 2551 มีอัตราผู้ออกเสียงในการเลือกตั้งทั่วไปทั้งหมดต่ำเพียง 46.1% เท่านั้น (ข้อมูลเลือกตั้งท้องถิ่น ครั้งที่ 1 68.4%, ครั้งที่ 2 52.7%, ครั้งที่ 3 48.9% ครั้งที่ 4 51.6%)” เสริม “ด้วยเหตุนี้ทำให้เราพยายามที่จะเชิญชวนผู้คนให้มาร่วมออกเสียงเลือกตั้งท้องถิ่นในครั้งนี้ให้มากที่สุด เมื่อเราได้คุยกับ SM เขาก็เห็นด้วยกับเราครับ” เขากล่าว ในขณะที่คณะกรรมการเลือกตั้งแห่งชาติ ก็ได้ร้องขอให้ทางสถานีร่วมกันทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทุกคนออกไปร่วมกันเลือกตั้งมากที่สุด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ MBC ได้ผลิตเพลงเลือกตั้งในครั้งนี้ขึ้น


MBC และ โซนยอชิแด เตรียมออกอากาศเพลงเลือกตั้ง ‘LaLaLa’ ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม ทางรายการโทรทัศน์และวิทยุ ส่วนมิวสิควีดีโอแฟนๆสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีผ่านทางเว็บไซต์ iMBC 



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top