Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โจควอน-กาอิน (Jo Kwon-Ga In) ลัดฟ้าเกาะบาหลี ถ่ายภาพแต่งงานพร้อมบันทึกเทป ‘We Got Married’ (2010-05-11)

‘อดัมคอเพิล (คู่รักตัวจิ๋ว)’ โจควอน (Jo Kwon) แห่ง 2AM และ กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls ควงแขนกันไปบันทึกเทปรายการ ‘We Got Married’ กันที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย


ทีมงานรายการ ‘We Got Married’ เปิดเผยว่าคู่รัก โจควอน และ กาอิน ได้ออกเดินทางไปยังเกาะบาหลี เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา


สำหรับการเดินทางในครั้งนี้ของทั้งสองเนื่องจากรายการ We Got Married ได้ร่วมเซ็นสัญญากับนิตยสารแต่งงานฉบับหนึ่ง ส่งผลให้ทั้งสองคู่รักนี้ได้เดินทางไปถ่ายอัลบั้มภาพแต่งงานที่เกาะบาหลี เดิมทีพวกเขาจะพักอยู่ที่บาหลีรวมทั้งหมด 5 วัน 4 คืน แต่เนื่องจาก กาอิน มีงานในเกาหลี ทำให้อาจต้องปรับลดเวลาเหลือเพียง 4 วัน 3 คืนเท่านั้น


ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีการประท้วงของสหภาพแรงงาน MBC จนส่งผลให้ต้องงดบันทึกเทปรายการ ‘We Got Married’ อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามการถ่ายทำรายการในต่างประเทศครั้งนี้กลับยังคงเป็นไปตามแผนเดิม


ทีมงาน MBC เปิดเผยว่า “งานในครั้งนี้เราวางแผนไว้ตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้วครับ เราได้เซ็นสัญญากับนิตยสารแต่งงานฉบับหนึ่งว่าจะต้องมีการถ่ายทำอัลบั้มภาพกันในครั้งนี้ และถ้าเราไม่ปฏิบัติตามก็เปรียบเสมือนการละเมิดสัญญานั่นเองครับ” เขาเผยถึงเหตุที่ยังคงมีการถ่ายทำตามปกติ แม้ว่าจะมีกระประท่วงหยุดงานจากพนักงานนั่นเอง


ทีมงานยังเปิดเผยเกี่ยวกับคู่รัก ซอฮยอน (Seo Hyun) และ จองยงฮวา (Jung Yong Hwa) ด้วยว่าขณะนี้ยังไม่มีแผนการถ่ายทำรายการในต่างประเทศของสองคู่รักนี้ ถึงแม้ว่าก่อนหน้านี้ยงฮวาจะได้เคยให้สัญญาว่าจะมาร่วมบันทึกเทปในคอนเสิร์ตของ โซนยอชิแด ในประเทศไทยก็ตามที


อนึ่ง ล่าสุดสหภาพแร่งงาน MBC กำลังอยู่ในระหว่างการประชุมหาข้อสรุปว่าจะมีการประท้วงหยุดงานต่อไปหรือไม่ในเวลานี้ ซึ่งการประชุมได้เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่มีข้อสรุปแต่อย่างใด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top