Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna), บิ๊กแบง (BIGBANG) เปิดตัวเพลงเชียร์บอลโลก ‘Shouts of Victory’ (2010-05-11)

คิมยอนอา (Kim Yuna) ร่วมกับ บิ๊กแบง (BIGBANG) (จีดรากอน แทยัง ซึงริ แดซอง ท็อป) เปิดตัวโปรเจคเพลงเชียร์ ‘SHOUTS OF VICTORY (승리의 합성)’ สำหรับการมหกรรมบอลโลก 2010 แอฟริกาใต้


11 พฤษภาคม 2553 รถยนต์ฮุนได ได้เปิดตัวผลงานเพลง ‘SHOUTS OF VICTORY (승리의 합성)’ ที่ร่วมกันระหว่าง คิมยอนอา, บิ๊กแบง และร็อคกรุ๊ป TransFixion โดยมีเป้าหมายเพื่อให้เป็นเพลงเชียร์บอลโลก 2010 แอฟริกาใต้ สำหรับผลงานเพลงนี้ได้เปิดตัวผ่านทางเว็บฟังเพลงออนไลน์มากกว่า 15 แห่งเลยทีเดียว


‘SHOUTS OF VICTORY’ เป็นหนึ่งในผลงานเพลงรีเมคของอัลบั้ม ‘Red Devils’ ที่เคยร่วมกันผลิตระหว่าง Red Devils และ KT โดยในเวอร์ชั่นนี้ได้ร่วมกันระหว่าง TransFixion, ร้องและแร็พโดย บิ๊กแบง รวมถึงยังได้ คิมยอนอา มาฟีเจอร์ริ่งให้อีกด้วย


แคมเปญเชียร์บอลโลก 2010 โดยฮุนไดในปีนี้มีสโลแกนว่า ‘The Shouts of Reds, United Korea!’ ภายใต้การนำเสนอแคมเปญจาก คิมยอนอา และ บิ๊กแบง ในโปรเจค ‘Yuna&BIGBANG Shouting Project’ โดยโปรเจคนี้จะใช้แรงขับเคลื่อนจากคำว่า ‘SHOUTING (함성)’ เพื่อผลิตเป็นซีรีส์เรื่องราว รวมทั้งหมด 5 ตอนผ่านการโปรโมทในช่องทางออนไลน์


วีดีโอแคมเปญโปรโมทเพลงนี้จะเริ่มต้นในวันที่ 12 พฤษภาคม โดยจะเป็นเรื่องราวของสมาชิกบิ๊กแบงที่กำลังประชุมเพื่อเตรียมตัวสำหรับการผลิตเพลงเชียร์ในครั้งนี้ หลังจากนั้นเมื่อเปิดตัวรวม 5 ตอนซึ่งจะสิ้นสุดลงในช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ในเดือนมิถุนายน พวกเขาก็จะได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเวอร์ชั่นเต็มเพื่อให้แฟนๆเตรียมตัวสำหรับการร้องเพลงพร้อมท่าเต้นในการเชียร์บอลโลกที่กำลังจะมาถึงนั่นเอง


ทีมงานฮุนได เปิดเผยว่า “การได้เราสองศิลปินที่ได้รับความนิยมท่ามกลางวัยรุ่นเวลานี้ ทำให้ทุกฝ่ายต่างให้การตอบรับอย่างร้อนแรงเป็นอย่างมากครับ” เสริม “พวกเราแทบที่จะรอไม่ไหวแล้วครับกับการที่แคมเปญนี้จะได้เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งจะรวมไปถึงเพลงและท่าเต้นในมิวสิควีดีโอที่ทุกคนจะสามารถนำมาใช้เพื่อร่วมกันเชียร์บอลโลกในครั้งนี้กันได้อย่างถ้วนหน้าครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top