Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AION เผยภาพการ์ตูนล้อ Wonder Girls ฉลองการคัมแบ็ค (2010-05-11)

AION เผยภาพการ์ตูนล้อ Wonder Girls ฉลองการคัมแบ็ค


NCSOFT ผู้ผลิตเกม AION ร่วมกับ JYP Entertainment เปิดตัวภาพการตูนล้อ Wonder Girls พร้อมแคมเปญ ‘Wonder Girls AION’ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2553


สำหรับภาพการ์ตูนล้อเลียน Wonder Girls นี้ดำเนินการโดยทีมงานผู้สร้างเกม AION โดยเขาได้นำสมาชิก Wonder Girls ประกอบไปด้วย ซอนเย, ยูบิน, โซฮี, เฮริม, ยูบิน มาทำเป็นตัวการ์ตูนพร้อมกับแนวคิดใหม่ให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


โดยผลงานชุดนี้ได้ถ่ายทอดผ่านแนวคิดเจ้าของไอเดียจากโซฮีและยูบินอย่าง ‘ฟังค์กี้เรโทรลุค’ โดยสมาชิกแต่ละคนก็มาพร้อมกับเอกลักษณ์อันโดดเด่นแสนน่ารักด้วยเช่นกัน


Wonder Girls เปิดตัวทีเซอร์ผลงานเพลงชุดใหม่เป็นภาพถ่ายตั้งแต่วันที่ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดมีสมาชิก 3 คนที่เปิดตัวแล้วประกอบไปด้วย เฮริม ยูบิน และซอนเย ในขณะที่หลังจากนี้พวกเธอก็มีแผนการขึ้นโชว์ในเวทีดรีมคอนเสิร์ตเกาหลี พร้อมกับเตรียมเปิดตัวทัวร์คอนเสิร์ตในสหรัฐอเมริกาด้วยเช่นเดียวกัน


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “การคัมแบ็คในออนไลน์เกมซึ่งเป็นสีสันที่แตกต่างออกไปจากการคัมแบ็คเดิมๆทำให้สมาชิกทุกคนรู้สึกตื่นเต้นมากครับ” เสริม “พวกเราอยากให้แฟนๆทุกคนช่วยให้ความรักในผลงานอัลบั้มชุดใหม่ของ Wonder Girls ที่จะวางจำหน่ายไปในหลายประเทศ รวมถึงในเกมออนไลน์ AION กันมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง Wonder Girls เตรียมเปิดตัวกิจกรรมร่วมกับ AION ผ่านทางเว็บไซต์หลักตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคมนี้เป้นต้นไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top