Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM ตัวแทนศิลปินเกาหลี เข้าร่วมอัลบั้มบอลโลก ‘ ‘Listen Up! The Official 2010 FIFA World Cup Album’ (2010-05-11)

2AM เป็นตัวแทนนักร้องเกาหลีเข้าร่วมงานเพลงเชียร์บอลโลกแอฟริกาใต้ 2010 อย่างเป็นทางการ


2AM เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานเพลงเชียร์บอลโลก ‘Listen Up! The Official 2010 FIFA World Cup Album™’ ที่เตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 31 พฤษภาคม ท่ามกลางศิลปินชื่อดังที่เข้าร่วมไม่ว่าจะเป็น Shakira, R. Kelly, Wyclef Jean, MISIA (ญี่ปุ่น) ฯลฯ


ทีมงาน Sony Music Entertainment เปิดเผยว่าการที่ 2AM ได้รับเลือกในครั้งนี้ ด้วยความสามารถในการร้องเพลงและการเป็นตัวแทนของศิลปินเกาหลีซึ่งอยู่ในระดับเดียวกับศิลปินแถวหน้าทำให้ไม่มีข้อกังขาแต่อย่างใด ทางด้าน Sony Music เปิดเผยว่าเขาได้ส่งเพลงของศิลปินเกาหลีหลายกลุ่มไปยัง FIFA โดยหลังจากที่มีการตรวจสอบเป็นเวลานานทางคณะกรรมก็ได้เลือก 2AM ในที่สุด


สำหรับเพลง ‘No.1’ ที่ขับร้องโดย 2AM ในครั้งนี้ เป็นฝีมือการประพันธ์ของ บังชีฮยอก (Bang Shi Hyuk) ผู้ซึ่งเคยฝากผลงานเพลงไว้อย่าง ‘Can’t Let You Go Even If I Die’, ‘I Did Wrong’ ของ 2AM, ‘Feeling Hiy By Bullet’, ‘My Ears Candy’ โดย แบกจียอง และ ‘Without Heart’ โดย 8eight


‘No.1’ เป็นเพลงที่เตรียมเปิดตัวมากกว่า 10 ประเทศในเอเชียประกอบไปด้วย เกาหลี ฮ่องกง ไทย ไต้หวัน จีน มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ฯลฯ ซึ่งจะเป็นเพลงอย่างเป็นทางการของเวิลด์คัพ โดยจะจัดจำหน่ายผ่านทาง Sony Music Entertainment


เพลงนี้เตรียมเปิดตัวในวันที่ 18 พฤษภาคม 2553 ณ ประเทศเกาหลี


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top