Connect with us

PINGBOOK

KOREA

(อัพเดท) คิมฮยอนจุง แห่ง SS501 ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมละคร IRIS ภาค 2 ‘Athena: Goddess of War’ (2010-05-11)

(อัพเดท 11 พ.ค. 53 13.46 น.)


ต้นสังกัด คิมฮยอนจุง ออกมาเปิดเผยในวันเดียวกัน (11 พ.ค.) กรณีข่าว คิมฮยอนจุง ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมแสดงในละคร ‘Athena’ กล่าวว่า “ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องการเข้าร่วมในละครเรื่องนี้ครับ เรายังไม่ได้เข้าพบกับบริษัทผู้สร้างด้วยครับ” เขากล่าวปฏิเสธ


กล่าวต่อ “ตอนนี้คิมฮยอนจุงยังจัดการเรื่องปัญหาสัญญากับทางต้นสังกัดไม่เรียบร้อยเลยครับ หลังจากเขาจัดการเรื่องสัญญาแล้วถึงจะมีการพูดคุยเรื่องการเข้าร่วมในละครนะครับ” เสริม “ทีมงานในบริษัทสนิทสนมกับคิมฮยอนจุงเป็นการส่วนตัวทำให้เราทราบว่าเขาได้รับข้อเสนอจากผู้ผลิตละครครับ แต่ว่าตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจอะไรแบบแน่ชัด ทำให้เราไม่สามารถพูดในเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้ครับ”


อนึ่ง สัญญาระหว่างคิมฮยอนจุงกับต้นสังกัด DSP Entertainment เตรียมหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้ โดยในเวลานี้ต้นสังกัดกำลังพูดคุยถึงประเด็นต่างๆในสัญญา ก่อนที่จะตัดสินใจในเรื่องที่ว่าคิมฮยอนจุงจะเข้าร่วมในละครเรื่องนี้หรือไม่


(เนื้อหาข่าวต้นฉบับ)


คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) แห่ง SS501 ได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมในผลงานละครเรื่องใหม่ ‘IRIS’ ภาค 2 ‘Athena: Goddess of War’ ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองว่าเขาจะรีเทิร์นรับงานแสดงอีกครั้งหรือไม่


ล่าสุดเป็นที่ทราบกันดีว่า คิมฮยอนจุง กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับทีมงานละครเรื่อง ‘Athena: Goddess of War’ โดยทีมงานในวงการโทรทัศน์คนหนึ่งเปิดเผยว่า “ตอนนี้คิมฮยอนจุงกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาว่าเขาจะเข้าร่วมในละครเรื่อง Athena หรือไม่ครับ” เขากล่าว


ในกรณีถ้าคิมฮยอนจุงรับงานการแสดงในครั้งนี้ ผลงานเรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่สองของเขาถัดจากละครเรื่อง KBS 2TV ‘Boys Over Flowers’ โดยเมื่อปี 2552 หลังจากที่คิมฮยอนจุงรับงานละคร ‘Boys Over Flowers’ เขาก็ได้รับความรักและเสียงชื่นชมในมาดของนักแสดงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ถึงแม้ว่า คิมฮยอนจุง กำลังมีแผนวางจำหน่ายอัลบั้ม SS501 ชุดใหม่ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้ แต่การที่ ‘Athena’ กำลังอยู่ในช่วงการเตรียมงาน ซึ่งจะสามารถเปิดโอกาสในการพูดคุยกับนักแสดงไปจนถึงช่วงต้นปีหน้านั้น ทำให้โอกาสในการรีเทิร์นรับงานแสดงของคิมฮยอนจุงอีกครั้ง จะทำให้ไม่มีปัญหาต่อการทำกิจกรรมในมาดนักร้องแต่อย่างใด


สำหรับนักแสดงที่ยืนยันเข้าร่วมใน ‘Athena’ เวลานี้ประกอบไปด้วย จองอูซอง (Jung Woo Sung), ชาซึงวอน (Cha Seung Won), ซูแอ (Soo Ae) และ อีจีอา (Lee Ji Ah)


‘Athena’ ภาคต่อของ ‘IRIS’ จะเล่าเรื่องราวอีก 3 ปีนับจากภาคแรก เป็นเรื่องราวหลังจากนักแสดงนำอย่าง ฮยอนจุน ได้เสียชีวิตลงจากการถูกยิงในระหว่างขับรถ ในขณะเดียวกันก็ยังจะมีการเปิดเผยเงื่อนงำต่างๆเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเขาด้วยเช่นกัน


‘Athena: Goddess of War’ เตรียมเปิดกล้องมีนาคมปีหน้า และมีกำหนดลงจอในเดือนตุลาคม 2554

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top