Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เฮริม (Hye Lim) แห่ง Wonder Girls เผยภาพทีเซอร์อัลบั้มใหม่ ‘2 Different Tears (2010-05-09)

ท่ามกลางการเฝ้ารอของแฟนๆหลังจากที่ Wonder Girls เปิดตัวอัลบั้มภาพแจ็คเก็ตผลงานเพลงชุดใหม่ ‘2 Different Tears’ ไปเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดในวันที่ 9 พฤษภาคม Wonder Girls ได้เปิดตัวภาพสมาชิกใหม่อย่าง เฮริม (Hye Lim) อย่างเป็นทางการ


ในเว็บไซต์หลักของ Wonder Girls (wondergirls.jype.com / wondergirlsworld.com) ได้เปิดเผยภาพสมาชิกใหม่ เฮริม พร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบน่ารักสดใสจนทุกคนต้องให้การจับตามอง


ในภาพเผยให้เห็นเฮริมที่มาพร้อมกับยีนส์เดนิมกลิ่นอายในแบบฟังค์กี้และชุดซีทรูรวมถึงทรงผมแบบอัพสไตล์ให้สัมผัสในแบบหญิงสาวอันแสนน่ารักได้เป็นอย่างดี


อีกทั้งภาพที่เธอกำลังหลับตาและยิ้มเล็กๆก็ยิ่งเพิ่มความน่ารักแบบนุ่มนวลให้กับเธอ ในขณะที่มือของเธอถือทีวีอยู่ โดยในนั้นมีวีดีโอของเฮริมขณะที่กำลังอยู่ในคลับ ซึ่งกำลังเต้นไปพร้อมกับแกล้งทำแต่งหน้าโดยมีชายหนุ่มอยู่ล้อมรอบ ในขณะที่ตลับแป้งซึ่งได้ซ่อนกล้องอยู่ด้านในของเธอปรากฏคำว่า ‘Bingo Bingo’ ก็ทำให้แฟนๆมีความสงสัยเพิ่มขึ้นกันอย่างถ้วนหน้า


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ตั้งแต่กลางเดือนนี้ Wonder Girls จะเริ่มทำกิจกรรมในเพลง 2DT ครับ ซึ่งจะเป็นการเผยให้เห็นเสน่ห์ที่หลากหลายของเฮริมด้วยครับ” เสริม “ช่วยให้ความรักในการทำกิจกรรมของ Wonder Girls ด้วยนะครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top