Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวเพลงใหม่ ‘Beauty (Bonamana)’ คัมแบ็ค 14 พ.ค.นี้ (2010-05-10)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เตรียมคัมแบ็คอัลบั้มชุดที่ 4 ‘Beauty’ 13 พฤษภาคมนี้


10 พฤษภาคม 2553 เวลา 10.00 น. ซุปเปอร์จูเนียร์ เปิดตัวผลงานเพลงไตเติ้ล ‘Beauty (Bonamana)’ ผ่านทางเว็บไซต์ฟังเพลงออนไลน์ ก่อนเตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเต็มในวันที่ 13 พฤษภาคมนี้


ซุปเปอร์จูเนียร์ อัลบั้มชุดที่ 4 มาพร้อมกับเวอร์ชั่นสมบูรณ์แบบในแนวเพลง ‘SJ FUNKY(SUPER JUNIOR FUNKY)’ เริ่มต้นไปกับเพลงที่เต็มไปด้วยจังหวะอันแสนโดดเด่นและเนื้อเพลงที่เล่นสำบัดสำนวนอย่าง ‘Beauty (미인아)’, เพลงที่เน้นบรรยากาศแบบมืดหม่นอันทรงพลัง และท่วงทำนองอันแข็งแกร่งให้สัมผัสในแบบเซ็กซี่อย่างเพลงฮิพฮอพ ‘Bad Woman (나쁜 여자)’, เพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความไดนามิคกับเมโลดี้แบบใหม่สไตล์ป๊อปบัลลาด ‘Love Like This (사랑이 이렇게)’, เพลงแดนซ์เทรนดี้จังหวะกลางๆอย่าง ‘My Only Girl’ รวมทั้งหมด 11 เพลง


โดยเฉพาะในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงดูเอ็ทระหว่าง เยซอง (Ye Sung) และ คยูฮยอน (Kyu Hyun) อย่าง ‘Person Who I Am (나란 사람)’ และเพลงเดี่ยวแรกของ รยออุค (Ryeo Wook) อย่าง ‘Spring Day (봄날)’ ก็ทำให้ทุกฝ่ายต้องให้การจับตามอง โดยเฉพาะในเพลง ‘Person Who I Am’ มีเนื้อหาเกี่ยวกับชายหนุ่มที่ไม่สามารถเผยความรู้สึกต่อคนรักและต้องเก็บเอาความเจ็บปวดเอาไว้แต่เพียงผู้เดียว เรียกได้ว่าจะเป็นเพลงที่อวดน้ำเสียงแห่งความเศร้าจากทั้งเยซองและคยูอยอนได้เป็นอย่างดี


ในขณะที่เพลงเดี่ยวของรยออุคอย่าง ‘Spring Day’ เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยเมโลดี้อันแสนอบอุ่นผสมผสานไปกับน้ำเสียงอันแสนหวานของรยออุค นอกจากนี้ยังมีเพลงมาสเตอร์พีซของ TOY อย่าง ‘Good Person (좋은 사람)’ ที่นำมารีแมคในสไตล์เทรนดี้แบบซุปเปอร์จูเนียร์อีกด้วย


อนึ่ง ผลงานอัลบั้มชุดนี้จะผลิตออกมาเป็น 2 เวอร์ชั่น ผ่านแนวคิด ‘Mods&Punk’ อันแข็งแกร่งและเติบโตขึ้นของซุปเปอร์จูเนียร์ โดยเวอร์ชั่น A จะวางจำหน่ายในวันที่ 13 พฤษภาคม ในขณะที่เวอร์ชั่น B ซึ่งจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 พฤษภาคม จะมีการบรรจุภาพวีดีโอหลังเวทีและเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ ซึ่งแฟนๆจะได้ชมภาพลักษณ์อันเป็นธรรมชาติจากพวกเขาได้อย่างเต็มอิ่ม


ซุปเปอร์จูเนียร์ เตรียมคัมแบ็คเพลงในวันที่ 14 พฤษภาคม ทางรายการ KBS 2TV ‘Music Bank’

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top