Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute เปิดฉากคอนเดี่ยว ‘LIVE Energy Vol.1 MUZIK’ สุดร้อนแรงใน โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น (2010-05-09)

4minute สร้างบรรยากาศร้อนในกรุงโตเกียว


8 พฤษภาคม 2553 Zepp Tokyo โอไดบะ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น 4minute เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘LIVE Energy Vol.1 MUZIK’ เป็นครั้งแรก


ในวันนี้มีแฟนๆเข้าร่วมมากว่า 4,000 คน ท่ามกลางระยะเวลาความสนุกกว่า 1 ชั่วโมง 30 นาที 4minute ขนเพลงฮิตอย่าง ‘Hot Issue’, ‘Muzik’, ‘What A Girl Wants’ รวมถึงโชว์เดี่ยวของแต่ละคนอันสุดแสนวิเศษให้แฟนๆได้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่ม


ควอนโซฮยอน มาในเพลง ‘G-Slide’ ของ Lil Mama, นัมจีฮยอน ‘Get me bodied’ ของ Beyonce เผยท่าเต้นในแบบหรูหราจนทุกคนต้องให้การจับตามอง อีกทั้งคิมฮยอนอาก็ยังมาในเพลงเดี่ยวของเธอเองอย่าง ‘Change’ เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก ด้านจอนจียุน มาในเพลง ‘Umbrella’ ของ Rihanna อันสุดวิเศษ


ส่วนทางด้านนักร้องหลัก ฮอกายุน มาในเพลงที่ได้รับความรักอย่างมากในญี่ปุ่นอย่าง ‘yuki no hana’ ของ Mika Nakashima โดยได้ร้องเป็นภาษาเกาหลีและญี่ปุ่นไปพร้อมๆกัน นอกจากนี้ 4minute ยังได้โชวืเพลง ‘MUZIK’ ที่วางจำหน่ายไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกอีกด้วย


ก่อนหน้าที่พวกเธอจะขึ้นโชว์ 4minute ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนมากกว่า 50 สำนักไม่ว่าจะเป็น Asahi TV, TBS, NTV ฯลฯ เรียกได้ว่าพวกเธอได้ความสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


CUBE Entertainment เปิดเผยว่า “กลุ่มแฟนคลับของ 4minute มีตั้งแต่ผู้หญิงช่วง 10 ถึง 20 ปีเลยครับ” เสริม “ความแข็งแกร่งในการเต้นมีความแตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปทั่วไปทำให้พวกเธอได้รับการตอบรับที่ดีครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ขณะนี้ 4minute กำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวงานเพลงชุดใหม่เพื่อคัมแบ็คในเกาหลี





Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top