Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เจสสิก้า (Jessica) เผย อยากสนิทกับ ฮันเยซึล(?), ยูริ อยากเดทในสวนสนุก ผ่านรายการ ‘Sketch Book’ (2010-05-08)

เจสสิก้า (Jessica) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) เผย "ฉันอยากสนิทกับพี่ฮันเยซึลค่ะ" เธอสารภาพ


7 พฤษภาคม 2553 ในรายการ KBS 2TV ‘Yoo Hee Yeol’s Sketch Book’ โซนยอชิแด ที่ได้เป็นแขกรับเชิญในรายการถูกถามว่า "ส่วนตัวแล้วคุณมีคนบันเทิงคนใดที่อยากสนิทสนมด้วยหรือเปล่าครับ?" เจสสิก้าตอบ "ส่วนตัวฉันอยากสนิทกับพี่ฮันเยซึลค่ะ" เธอกล่าว


ในวันนี้ MC ยูฮียอล บอกกับโซนยอชิแดว่า "ตั้งแต่ตอนนี้ผมจะไม่ถามคุณในนามของสมาชิก โซนยอชิแด นะครับ แต่จะถามเกี่ยวกับชีวิตแบบทั่วๆไปในนามของหญิงสาววัย 20~ปี ทั้ง 9 คนนะครับ" เขาเริ่มพูดคุยเรื่องทั่วไปของโซนยอชิแด


ทิฟฟานี่ พูดขึ้นมาว่า "ก่อนหน้านี้ฉันเคยถามเจสสิก้าว่าเธอมีคนที่ชอบหรือเปล่า เธอตอบว่า ‘อือ มีดิ เธอจะปล่อยข่าวลือให้เหรอ?’ ค่ะ" หลังจากเธอพูดจบทุกคนก็หัวเราะครืน


ด้วยเหตุนี้ MC ยูฮียอล กล่าว "ตอนนี้มีโอกาสแล้วนะครับ ลองใช้โอกาสนี้ปล่อยข่าวสิครับ" หลังจากพูดจบทิฟฟานี่ก็มองเจสสิก้าพร้อมกล่าว "ปล่อยข่าวเลยไหม? คุณจองอูซอง..?" เธอกล่าวอย่างระมัดระวัง ในขณะเดียวกันเจสสิก้าบอกว่า "มะ..ไม่ใช่ สำหรับฉันคุณฮันเยซึลค่ะ" หลังจากเธอกล่าวจบ ผู้คนในห้องส่งก็ถึงกับตะโกนฮือในแบบที่ไม่ค่อยอยากจะเชื่อ


เจสสิก้า ที่กำลังมึน กล่าวต่อ "จริงๆนะคะ…" ด้วยเหตุนี้ MC ยูฮียอล กล่าว "ผมว่าเธอหมายความว่าเธอจะไปบอกว่าอยากพบคุณจองอูซองผ่านทางพี่ฮันเยซึลน่ะสิครับ" เขากล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


นอกจากนี้ในคำถามของ ซันนี่ ที่ว่า "ถ้าคุณได้เกิดใหม่อีกครั้ง ให้คุณเลือกระหว่างการเป็นนักเรียนธรรมดากับเป็นสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป คุณจะเลือกอะไร" ด้านซันนี่ตอบ "นักเรียนธรรมดาค่ะ" หลังจากเธอพูดจบบรรยากาศในห้องส่งก็ดูมืดมนขึ้นมาในทันที


เธอกล่าวต่อ "จริงๆแล้วตอนนี้สภาพคอฉันไม่ค่อยดีค่ะ เลยตอบแบบร่าเริงไม่ค่อยได้" เสริม "แต่ถ้าทุกคนคิดว่าคำตอบเมื่อกี้มาพร้อมกับน้ำเสียงที่สดใสก็คงจะดีนะคะ" เธอกล่าวพร้อมทำเสียงจนทุกคนหัวเราะครืน


ในขณะที่เมื่อ MC ยูฮียอล ถามยูริว่า "เดทคอร์สที่คุณประทับใจมากที่สุดคือที่ไหน?" พร้อมกล่าวต่อ "ในรถหรือเปล่าครับ?" ก็ทำเอาบรรดาสมาชิกโซนยอชิแดต่างหัวเราะกันสนั่น หลังจากแซวกันเล็กน้อย ยูริ เผย "ไม่ใช่นะคะ จริงๆแล้วยังไม่เคยเลยค่ะ แต่อยากไปสวนสนุกค่ะ" เธอกล่าว


อนึ่ง ในวันนี้นอกจากโซนยอชิแดแล้วยังมีวง Hot Man (KimC และ Ko Bum Jun), นักร้องใหม่ พัคเซบยอล, แรพเปอร์ Defconn, สองดูโอ้น้องใหม่ Taesabiae ต่างล้วนโชว์เยี่ยมให้ทุกคนได้สัมผัสกัน


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top