Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มุนกึนยอง (Moon Geun Young) ปลื้มแฟนคลับอวยพรวันเกิดครบรอบ 24 ปี (2010-05-08)

แฟนคลับ DC Inside ‘Painter of Wind’ ของ มุนกึนยอง (Moon Geun Young) เดินทางไปมอบเค้กวันเกิดครบ 24 ปีให้กับเธอโดยตรง เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา


เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2553 ในเว็บ DC Inside ‘Painter of Wind’ มุนกึนยอง ได้เข้าไปเขียนข้อความขอบคุณแฟนคลับในนามของ ‘เจ้าของพัคฮวาคม’ กล่าว "ให้พูดง่ายๆคือมันสมบูรณ์แบบมากค่ะ ‘แฮปปี้24บงสึเดย์ (Birthday)’ ที่เต็มไปด้วยรายละเอียด ของคุณพัคฮวาคม(ชื่อย่อบอร์ด) ทั้งหลายค่ะ" เธอกล่าว "มันทำให้ฉันประทับใจมากเลยค่ะ"


กล่าวต่อ "ฉันต้องขอบคุณจริงๆนะคะสำหรับสิ่งที่ทุกคนทำให้เป็นของขวัญวันเกิดฉัน" เสริม "ฉันอยากจะบอกว่าฉันประทับใจของขวัญทุกชิ้นมากเพียงใด แต่ว่าตอนนี้ฉันมีงานยุ่งมากๆเลยค่ะ เลยอาจจะได้เขียนข้อความแค่สั้นๆในวันนี้ ขอโทษด้วยนะค้า" เธอกล่าว


เนื่องจากเป็นวันเกิดของมุนกึนยองทำให้บรรดาแฟนคลับในบอร์ด ‘Painter of Wind’ ได้ร่วมกันทำเค้ก อีกทั้งยังมีการประดับด้วยตัวละครของ อึนโจ ซึ่งเธอกำลังร่วมแสดงอยู่ในละครเรื่อง ‘Cinderella Sister’ ด้วยเช่นกัน


เธอกล่าวปิดท้าย "ขอบคุณมากๆๆค่ะ" เสริม "ช่วยรักฉันต่อไปด้วยนะคะฉันจะตั้งใจทำงานค่ะ ถ้าทุกคนไม่เปลี่ยนใจไปรักคนอื่นฉันจะตั้งใจทำงานให้มากกว่านี้อีกค่า" เธอกล่าวว่าจะตอบแทนแฟนๆด้วยงานแสดงต่อไป


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top