Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทยอน (Tae Yeon) เผยฉากจูบในละครเวที ‘Midnight Sun’ (2010-05-08)

ฉากจูบในละครเวที ‘Midnight Sun’ ของ แทยอน (Tae Yeon) ทำแฟนๆฮือฮา


เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2553 โรงละครเอ็ม ศูนย์วัฒนธรรมเซจง กรุงโซล มีการเปิดรอบการแสดงละครเวที ‘Midnight Sun’ เป็นรอบแรก โดยในละครเรื่องนี้ แทยอน รับบทเป็น คาโอรุ หญิงสาวที่ป่วยเป็นโรคที่หาได้ยากยิ่ง


เป็นที่ทราบกันดีว่าแทยอนไม่มีปัญหาในเรื่องเกี่ยวกับการร้องเพลงแต่อย่างใด ในขณะเดียวกันความสามารถในด้านการแสดงของเธอก็ได้รับการยอมรับจากทุกฝ่ายจากรอบการแสดงวานนี้


ในวันนั้นระหว่างที่ แทยอน กำลังร้องเพลง ‘Yesterday You, Tomorrow You’ เธอก็ได้เผยฉากจูบกับตัวแสดง โคจิ (รับบทโดย โคจุนชิก) ด้วยเหตุนี้ทำให้เกิดเหตุการณ์งานเข้าแฟนๆอย่างถ้วนหน้า แฟนคลับกล่าว “ไม่รู้มาก่อนเลยว่ามีฉากจูบในละครเวทีเรื่องนี้ด้วย” เสริม “ฉากจูบสำหรับแทงกูของเรามัน…”, “ฉากจูบไม่นะ..” ต่างเผยความในใจ


อย่างไรก็ตาม ฉากจูบนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นเพียงการใช้มุมกล้องเท่านั้น


สำหรับ ‘ผู้ชายของแทยอน’ อย่าง โคจุนชิก เขามีประสบการณ์การแสดงละครเวทีเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ‘Grease’, ‘Myungsung Hwanghu’, ‘Guys and Dolls’, ‘West Side Story’ รวมถึงเขายังได้เคยเป็นนักแสดงดับเบิ้ลเคสติ้ง ร่วมกับ ซึงริ แห่ง บิ๊กแบง ในละครเวทีเรื่อง ‘Sonagi’ ด้วยเช่นเดียวกัน


‘Midnight Sun’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ เด็กสาวที่เป็นโรคที่เกี่ยวกับภูมิแพ้ทางผิวหนังอันเนื่องมาจากการแพ้แสงแดดอย่างรุนแรง (Xeroderma Pigmentosum) จนไม่สามารถออกมาเจอกับแสงแดดในตอนกลางวันได้ กับเด็กหนุ่มที่ชอบเล่นเซิร์ฟบอร์ดภายใต้แสงแดดในตอนกลางวัน ซึ่งเป็นผลงานนิยายดั้งเดิมจากประเทศญี่ปุ่น


อนึ่ง ‘Midnight Sun’ เตรียมเปิดการแสดงตั้งแต่วันที่ 7 ถึง 29 พฤษภาคมนี้ โดยจากรอบการแสดงทั้งหมด 25 รอบ แทยอนจะแสดงทั้งหมด 13 รอบนั่นเอง











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top