Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เดอะมอลล์กรุ๊ป จับมือ ดูคอนเสิร์ต จัด ‘ZUNO Showcase 2010’ Asia Tour, Bangkok (2010-05-08)

จากภาพความสำเร็จอย่างท่วมท้นในการจัดคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่แห่งปีของศิลปินชื่อดังจากประเทศเกาหลี SS501 (ดับเบิ้ลเอสไฟล์โอวัน) ของบริษัท  ดูคอนเสิร์ต  จำกัดในคอนเสิร์ต  SS501 1ST ASIA TOUR  PERSONA IN BANGKOK  (ดับเบิ้ลเอสไฟว์โอวัน  เฟิร์สเอเชียทัวร์  เพอซอนน่า อิน แบงคอก)  ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี เมื่อวันที่  13 กุมภาพันธ์ 2553 ที่ผ่านมา  รวมไปถึงประสบการณ์การจัดงานอีเว้นท์เกี่ยวกับศิลปินเอเชียต่างๆ


ครั้งนี้บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด  จับมือ  เดอะมอลล์ กรุ๊ป  ผู้นำด้านธุรกิจห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศ ในนามของห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์   ดิ เอ็มโพเรียม ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์    และสยามพารากอน ด้วยนโยบายการจัดการและทำการตลาดที่ทันสมัยและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคและกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน  ด้วยการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างประเทศไทย – ประเทศเกาหลี โดยการนำศิลปินเกาหลีที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้เพื่อให้ผู้ที่ชื่นชอบได้ใกล้ชิดและชมการแสดงสุดพิเศษของพวกเขาเหล่านั้น  จัดการแสดงโชว์เคสครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินหน้าใหม่ไฟแรงจากประเทศเกาหลี  Zuno หรือคิม จุนโฮ  พี่ชายฝาแฝดของ เซีย จุนซู  แห่งวงดงบังชินกิในงาน ‘ZUNO Showcase 2010’ Asia Tour, Bangkok  ในวันที่ 19 มิถุนายน 2553 ณ ห้อง MCC HALL เดอะมออล์ บางกะปิ


ZUNO เปิดฉากโชว์เคสเอเชียทัวร์ครั้งแรก ในวันที่ 28 มีนาคม 2553 ที่ปักกิ่ง  ประเทศจีน  ซึ่งบัตรได้ถูกจำหน่ายหมดภายใน 1 ชั่วโมง  ทั้งๆที่มีการเปิดขายบัตรล่วงหน้าเป็นเวลา 1 เดือนก็ตาม   ZUNO ได้โชว์ความสามารถทั้งร้องทั้งเต้นตลอด 90 นาที  สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆชาวจีนอย่างท่วมท้น  หลังจากนั้นเพียงไม่นาน  ZUNO ได้เดินทางไปเปิดโชว์เคสที่ประเทศญี่ปุ่น  ก็สร้างปรากฏการณ์ขายบัตรหมดไปย่างรวดเร็วอีกเช่นเคย  และเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ZUNO ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆในโชว์เคสครั้งแรกของเขาที่สิงคโปร์ไปอย่างท่วมท้นจนมีเสียงเรียกร้องให้เพิ่มรอบการแสดงอีกด้วย


จากความสำเร็จและความนิยมทั่วเอเชียของ ZUNO ในขณะนี้และเพื่อเอาใจตลาดของผู้บริโภคกับกระแสความนิยมศิลปินเกาหลี ณ ปัจจุบัน   บริษัท ดูคอนเสิร์ต  จำกัด ร่วมมือกับ   เดอะมอลล์ กรุ๊ป      บัตร M CARD Be TREND  และ HOT 91.5   จัดโชว์เคสครั้งแรกในประเทศไทย  ‘ZUNO Showcase 2010’  Asia Tour, Bangkok ในวันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน 2553 ณ ห้อง MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ เวลา 16.00 – 18.00 น.  บัตรราคา 3,500/2,500/1,500/800 บาท  แฟนๆชาวไทยจะได้เห็นเสน่ห์บนเวทีของจูโน่ที่เตรียมตัวสำหรับงานนี้โดยเฉพาะเพื่อที่จะมาร้อง เต้น  เล่น และพูดคุยอย่างเป็นกันเองท่ามกลางแสงสีเสียงสุดอลังการกว่า 90 นาที  นอกจากนี้แล้วยังจะได้ร่วมทำบุญไปกับศิลปินสุดหล่อ  โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะมอบให้กับมูลนิธิเด็กกำพร้าใน 4 จังหวัดชายแดนภาคใต้อีกด้วย


พิเศษสุด!! สำหรับบัตรราคา 3,500 บาท จะได้เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งรับลายเซ็นแบบตัวต่อตัวอย่างใกล้ชิดทุกที่นั่ง     สำหรับสมาชิกบัตร M CARD (1 บัตรต่อ 1 สิทธิ์) รับส่วนลดพิเศษ 10%  เมื่อซื้อบัตรล่วงหน้าใน  วันเสาร์ที่ 8 และวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2553 บริเวณชั้น 4   ดิ เอ็มโพเรียม  ช้อปปิ้งคอมเพล็กซ์ (หน้าทางเข้า Department Store)  เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป   เปิดจำหน่ายบัตรทั่วไปวันที่ 22 พฤษภาคม 2553 ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ติดตามทุกความ เคลื่อนไหวได้ที่ www.do-concert.com


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top