Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Ga In) ‘งอน’ เจอา-มิรโย เขียนลงไซเวิลด์ ‘กินกันให้อิ่มอยู่กันให้สบายเลยนะ ทั้งคู่นั่นแหละ เชอะ’ (2010-05-07)

กาอิน (Ga In) แห่ง Brown Eyed Girls เผยรู้สึกงอนในแบบน่ารัก ผ่านข้อความที่เขียนถึง เจอา (JeA) และ มิรโย (Mi Ryo)


เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2553 เวลา 10.00 น. ผลงานเพลง ‘Love is…’ ในอัลบั้มฮิพฮอพโปรเจค ‘BLUE BRAND’ ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการผ่านเว็บฟังเพลงออนไลน์ ความจริงแล้ว ย้อนกลับไปเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา พวกเธอทั้งหมดเคยให้สัญญากันเอาไว้ว่า ‘พวกเรามาแต่งทำนองและเขียนเนื้อร้องสำหรับเพลงที่เจ๋งๆกันเถอะ’ โดยเป็นการเปิดเผยผ่านทางมินิโฮมเพจวานนี้


5 ปีถัดมา ทั้ง เจอา และมิรโย ได้แต่งเพลงร่วมกันในชื่อ ‘Love Is..’ โดยเป็นหนึ่งในเพลงอัลบั้มโปรเจค ‘BLUE BRAND’ ด้วยเหตุนี้ทำให้กาอินไปเขียนข้อความในมินิโฮมเพจของ เจอา กล่าว “กินกันให้อิ่มอยู่กันให้สบายเลยนะทั้งคู่นั่นแหละ เชอะ” เป็นข้อความในสไตล์น่ารักๆปนงอนเล็กๆของกาอิน ด้วยเหตุนี้ทำให้ เจอา และ มิรโย มาโพสตอบเธอในทันที “แต่ว่าเธอมีคุณสามีโจแล้วนี่นา คิคิคิคิ ห๊า? ข้างล่างนั่นก็มีคุณสามีโจอีกแล้ว~~!!(เจอา)”, “คิคิคิคิคิ ตอนนี้ไม่มีอะไรจะพูด คิคิคิคิคิ (มิรโย)” ต่างแซวกาอินกันอย่างสนุกสนาน


อนึ่ง เพลง ‘Love Is..’ เป็นหนึ่งในเพลงโปรเจคอัลบั้ม ‘Blue Brand’ ฝีมือการประพันธ์ทำนองเนื้อร้องโดย เจอา และ มิรโย โดยเพลงในโปรเจคอย่าง MC Mong ‘Simple Love’, คิมจินพโย ‘Way to End Cool’ ก็เคยได้รับความรักอย่างมากจากแฟนๆเมื่อปี 2552 ด้วยเช่นกัน


สำหรับอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Blue Brand’ เป็นฝีมือการโปรดิวซ์โดย คิมกอนอู ซึ่งเคยฝ่ายผลงานไว้กับเพลง ‘Letter Writing for You’, ‘I Love You Oh Thank You’, ‘Circus’ ฯลฯ


ในอัลบั้มนี้ยังมีศิลปินเข้าร่วมจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น MC Mong, JeA, Mi Ryo, Kim Jin Pyo, K.Will, MC Sniper, Byul, Supreme Team ซึ่งก็ทำให้แฟนๆต่างจับตามองกันอย่างถ้วนหน้า

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top