Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘คุณครู’ คิมซูโร (Kim Suro) ปลื้มนักเรียนในกองถ่าย ‘Death Bell 2’ เซอร์ไพรส์วันเกิด (2010-05-08)

คิมซูโร (Kim Suro) เข้าฉากแรกร่วมกับนักเรียนในภาพยนตร์ ‘Death Bell 2 : Teaching Practice’ ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนอบอุ่น


เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2553 เจ้าของฉายา ‘คุณครูแห่งเกาหลี’ คิมซูโร ซึ่งเคยผ่านผลงานในบทบาทของคุณครูมาอย่างถ้วนหน้า ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่อง ‘Our School ET’, ละคร ‘Lord of Study’ และล่าสุด ‘Death Bell 2’ เขาก็ได้เข้าฉากเป็นครั้งแรก ร่วมกับบรรดานักแสดงที่รับบทเป็นนักเรียน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความชื่นมื่น


คิมซูโร มาในบทบาทของ ครูชา ประจำโรงเรียนมัธยมปลาย ม. 6 ห้อง 4 ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่ได้ซ้อมเข้าฉากมาก่อน แต่คิมซูโรก็ได้เผยให้เห็นความเชี่ยวชาญในการรับบทบาทเป็นครูจนสามารถถ่ายทำผ่านไปได้แบบไม่มีการสั่งคัท ทำเอาทีมงานทุกคนต่างชื่นชมกับฉายา ‘คุณครูแห่งเกาหลี’ กันอย่างถ้วนหน้า ท่ามกลางความเป็นมืออาชีพ คิมซูโร ได้เผยประโยคเด็ดไม่ว่าจะเป็น ‘เอ้าเปิดหนังสือเริ่มเรียนได้แล้ว’, ‘ทำไมคุณแต่งตัวแย่มาก’, ‘หมายเลข 15 ออกมาลบกระดานดำ’ เรียกได้ว่าเป็นคำพูดที่หลากหลายในมาดของคุณครูซึ่งก็ได้ทำให้บรรยากาศเต็มเปี่ยมไปด้วยความกลมกลืนกันถ้วนหน้า


หลังจากเสร็จสิ้นการถ่ายทำในวันนี้บรรดาทีมงานและนักแสดงได้เตรียมเค้กและของขวัญเล็กๆเพื่อร่วมกันอวยพรวันเกิดให้กับคิมซูโร ซึ่งก็สามารถทำให้บรรยากาศในกองที่เต็มไปด้วยความเหน็ดเหนื่อยกลับมาเป็นมีชีวิตชีวาได้อย่างรวดเร็ว


‘Death Bell 2’ เตรียมเข้าฉายเดือนกรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top