Connect with us

PINGBOOK

KOREA

4minute เปิดฉากคอนฯเดี่ยวแรกใน Zepp Tokyo ประเทศญี่ปุ่น 8 พ.ค.นี้ (2010-05-07)

4minute เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตแรกในญี่ปุ่น 8 พฤษภาคมนี้


4minute วางจำหน่ายซิงเกิ้ลชุดแรก ‘MUZIK’ ในประเทศญี่ปุ่นไปเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา โดยพวกเธอยังสามารถติดชาร์ตออริกอนได้ในอันดับที่เกินคาดหมาย จนทำให้ทีมงานที่ญี่ปุ่นต่างตะลึงกันอย่างถ้วนหน้า


ทีมงานเปิดเผยว่า “การเดบิวของ 4minute ได้รับผลตอบรับดีกว่าที่เราคาดไว้เสียอีกครับ เป็นก้าวแรกที่ประสบความสำเร็จเลยครับ” เขากล่าวชื่นชม ท่ามกลางความนิยมที่พวกเธอได้รับ 4minute ก็ได้เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรกในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ณ Zepp Tokyo โอไดบะ โตเกียว โดยบัตรชมคอนเสิร์ตทั้งหมดว่า 4,000 ที่นั่งได้ถูกจำหน่ายหมดลงเรียบร้อยแล้ว


ในคอนเสิร์ตวันนั้น 4minute เตรียมโชว์เพลง ‘Muzik’ และ ‘Hot Issue’ ในเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น อีกทั้งยังจะมีการเปิดโชว์เพลงเดี่ยวของฮยอนอาอย่าง ‘Change’ บนเวทีต่างประเทศเป็นครั้งแรก ไม่เพียงเท่านั้นสมาชิกแต่ละคนก็จะได้เปิดฉากโชว์ความสามารถของตัวเองที่เตรียมขนมาเอาใจแฟนๆญี่ปุ่นอย่างเต็มที่อีกด้วย


ระหว่างที่ 4minute กำลังเตรียมงานอย่างหนักสำหรับการคัมแบ็ควงการเพลงเกาหลีภายในเดือนพฤษภาคมนี้ พวกเธอก็ได้เข้าชั้นเรียนภาษาญี่ปุ่นไปพร้อมๆกัน โดยมีเป้าหมายเพื่อสื่อสารกับแฟนๆญี่ปุ่นได้โดยตรง ในขณะเดียวกันกับกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงเกินคาดจากแฟนๆ ก็ทำให้พวกอยากทำโชว์ในครั้งนี้ให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนแฟนๆนั่นเอง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top