Connect with us

PINGBOOK

KOREA

2AM โผล่ศิลปินรับเชิญในทัวร์คอนฯ สหรัฐอเมริกา ‘2010 The JYP Tour with 2AM’ (2010-05-07)

2AM เตรียมเข้าร่วมอเมริกาทัวร์ของ พัคจินยอง (Park Jin Young)


ในระหว่างที่เขากำลังอยู่ในช่วงการเตรียมตัวอย่างหนักสำหรับ ‘THE JYP TOUR’ ในสหรัฐอเมริกา พัคจินยอง ได้เตรียมขนโชว์ในรูปแบบเดียวกับ ‘BAD PARTY’ ที่เคยเปิดฉากในเกาหลีในช่วงปลายปี เพื่อเอาใจแฟนคลับในสหรัฐอเมริกาอย่างเต็มที่


โดยเฉพาะในคอนเสิร์ตครั้งนี้ พัคจินยอง ยังได้ชวน 2AM มาเป็นศิลปินร่วมด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าคอนเสิร์ต ‘2010 The JYP Tour with 2AM’ จะเป็นเวอร์ชั่นอัพเกรดมาจากคอนเสิร์ตที่เคยได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆก่อนหน้านี้ ในขณะที่ทางด้าน 2AM ก็ได้เปิดเผยว่าพวกเขารู้สึกดีใจมากที่จะได้ปรากฏตัวในคอนเสิร์ตที่สหรัฐอเมริกา ซึ่งพวกเขาจะเตรียมตัวอย่างหนักสำหรับงานในครั้งนี้


JYP Entertainment เปิดเผยว่า “ท่ามกลางความสนใจและความรักจากแฟนๆที่พัคจินยองได้รับทำให้เขาเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้แบบทุ่มสุดตัวเลยครับ” เสริม “เขาอยากให้แฟนๆช่วยให้กำลังใจ 2AM ซึ่งจะเป็นการขึ้นโชว์ครั้งแรกบนเวทีในสหรัฐอเมริกาด้วยครับ ช่วยให้ความรักคอนเสิร์ตทัวร์อเมริกาในปี 2010 นี้มากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘2010 The JYP Tour with 2AM’ เตรียมเปิดฉากขึ้นรอบแรกในวันที่ 21 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ณ ROSELAND BALLROOM New York และ วันที่ 23 พฤษภาคม เวลา 19.00 น. ณ WILTERN THEATER LA

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top