Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) แห่ง Secret พิธีกรร่วม จองชานอู ในรายการข่าวบันเทิง ‘Entertainers’ (2010-05-07)

ชายผู้เต็มไปด้วยไหวพริบและฝีปากที่ทำให้ทุกคนต้องหลงรัก จองชานอู (Jung Chan Woo) ได้รับเลือกให้เป็นพิธีกรในรายการบันเทิงรายการใหม่


จองชานอู ร่วมกับนักร้องสาวหน้าใหม่ ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) แห่ง Secret เป็นพิธีกรในรายการ KBS JOY ‘Entertainment Magazine Entertainers’


ด้วยความมีไหวพริบและการพลิกแพลงสถานการณ์ที่ทำได้อย่างคล่องแคล่วของ จองชานอู ทำให้การรับงานพิธีกรประเภทข่าวในครั้งนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นครั้งแรก แต่เขาก็ได้เตรียมเผยเสน่ห์ในแบบเฉพาะตัวที่แตกต่างให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


สำหรับรายการ ‘Entertainers’ โดย จองชานอู และ ฮันซอนฮวา จะเป็นรายการที่มีความแตกต่างไปจากรายการข่าวทั่วไปที่เน้นการสัมภาษณ์ในแบบผิวเผิน แต่รายการนี้จะสัมภาษณ์ศิลปินในแบบเจาะลึก เรียกได้ว่าเป็นรายการข่าวบันเทิงที่จะมีความแตกต่างไปจากรายการเดิมๆอย่างแน่นอน


‘Entertainment Magazine Entertainers’ ประกอบไปด้วยช่วง ‘Raising (擡頭) Clinic’, การปะทะกันระหว่างท็อปสตาร์ ‘K Star BIG MATCH’, เหตุการณ์ที่ไม่สามารถลืมได้อย่าง ‘Recall News’ เรียกได้ว่าเป็นสีสันเฉพาะตัวของรายการ ‘Entertainers’ นั่นเอง


โดยเฉพาะในช่วง ‘Raising Clinic’ จะเป็นการนำเรื่องราวเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในแบบไม่ยุติธรรมกับบรรดาผู้คนในวงการบันเทิง ซึ่งจะถูกค้นและนำมาเล่าในสไตล์ของ จองชางอู โดยเขาก็ยังจะได้แนะนำถึงทางแก้ไขเอาไว้ให้ด้วยเช่นเดียวกัน


ออกอากาศเทปแรก 7 พฤษภาคม 2553 เวลา 22.50 น. ทาง KBS JOY

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top