Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ต้นสังกัด Wonder Girls แจงเหตุที่ต้องใช้ภาพตัดต่อ ‘เฮริม (Hye Lim)’ ในเว็บ AOL (2010-05-06)

AOL เว็บพอร์ทัลไซต์สหรัฐอเมริกาได้แนะนำ Wonder Girls ให้เป็นศิลปินประจำเดือน โดยในภาพที่ใช้ประกอบข่าวเป็นภาพของ 5 สาว Wonder Girls ที่มีการตัดต่อใส่ภาพของสมาชิกใหม่ เฮริม (Hye Rim) แทนที่สมาชิกเดิม ซอนมิ (Sun Mi) ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากจากชาวเน็ตเกาหลี


AOL (kids.aol.com) แนะนำ Wonder Girls ให้เป็นศิลปินประจำเดือนพร้อมกับรูปภาพ มิวสิควีดีโอ และเพลงของพวกเธอ ซึ่งหนึ่งในภาพนั้นเป็นภาพที่ Wonder Girls ใช้เมื่อตอนโปรโมทผลงานเพลง ‘Nobody’ และได้มีการตัดต่อภาพโดยใส่ตัวของเฮริมเข้าไปแทนสมาชิกคนเดิมอย่างซอนมิ


ด้วยเหตุนี้ทำให้ต้นสังกัด Wonder Girls ออกมาเปิดเผยว่า “หลังจากที่เราเปลี่ยนตัวสมาชิกจากซอนมิมาเป็นเฮริม เราก็ไม่มีภาพที่พวกเธอทั้ง 5 คนได้ถ่ายพร้อมกันเลยครับ” เสริม “เป็นภาพที่ใช้ชั่วคราวเฉพาะตอนที่เกิดกระบวนการเปลี่ยนแปลงสมาชิกจากซอนมิไปเป็นเฮริมเท่านั้นครับ” เขาอธิบาย


ทีมงานกล่าวต่อ “ถึงแม้ว่าจะมีภาพของเฮริมร่วมกับสมาชิก Wonder Girls ที่ได้ถ่ายเอาไว้ในเกาหลีเพื่อทำกิจกรรมใหม่ แต่ว่าเราไม่มีเวลาทำภาพโปรโมทในสหรัฐอเมริกาเลยครับ” เสริม “แต่เร็วๆนี้ เฮริม ก็เตรียมร่วมกับเพื่อนๆ Wonder Girls ถ่ายทำภาพที่จะใช้โปรโมทในสหรัฐอเมริกาครั้งใหม่ด้วยครับ” เขากล่าว


อย่างไรก็ตามชาวเน็ตได้ชี้ว่าหลังจากเฮริมเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ใน Wonder Girls เธอก็ได้น่าจะถ่ายทำภาพโปรโมทสำหรับอัลบั้มใหม่เสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่เพราะเหตุใดทีมงานถึงไม่ได้ใช้ภาพเหล่านั้นในการโปรโมทในครั้งนี้ ชาวเน็ตกล่าว “ถึงจะบอกว่าไม่มีภาพใหม่ แต่การทำแบบนี้ ไม่ว่าจะสำหรับเฮริม หรือซอนมิ มันเป็นการทำที่ไม่ถูกต้องจริงๆ” ต่างกล่าว


อนึ่ง Wonder Girls ได้รับการแนะนำจาก AOL ให้เป็นศิลปินประจำเดือน โดยได้กล่าวชื่นชมว่าพวกเธอนั้นเป็น ‘Girl Power’ พร้อมเปิดเผยว่า “Wonder Girls เป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่สามารถติดชาร์ต Billboard Hot 100 เมื่อเดือนตุลาคม 2552 เพลงของพวกเธอได้รับความนิยมจากแฟนๆในไต้หวันและฮ่องกงจนสามารถติดชาร์ตต่างๆได้อย่างถ้วนหน้าด้วย” กล่าวแนะนำ


Wonder Girls เปิดเผยว่า “พวกเราดีใจมากเลยค่ะที่ได้ยินข่าวดีแบบนี้เพราะว่าตอนนี้ใกล้จะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในสหรัฐอเมริกาแล้ว ขอบคุณแฟนๆมากค่ะที่ให้ความสนใจและสนับสนุนพวกเรา เราจะตั้งใจเตรียมงานเพลงให้ดีที่สุดเพื่อตอบแทนความรักของทุกคนค่ะ” เธอกล่าว


ขณะนี้ (6 พ.ค.) Wonder Girls ยังอยู่ในสหรัฐอเมริกา ในวันที่ 16 พฤษภาคม (เวลาเกาหลี) พวกเธอจะจัดกิจกรรมเปิดตัวผลงานอัลบั้มใหม่ หลังจากนั้น 17 พฤษภาคม (เวลาเกาหลี) พวกเธอจะเดินทางกลับมายังเกาหลี เพื่อเปิดตัวเพลงใหม่ในเวที ‘DREAM CONCERT’ รวมถึงยังจะเข้าได้เข้าร่วมเป็นศิลปินรับเชิญในรายการวาไรตี้ ‘Family Outing 2’ อีกด้วยเช่นกัน


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top