Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมยอนอา (Kim Yuna) และ บิ๊กแบง (BIGBANG) ร่วมงานในโปรเจคลับ ‘Shouting Project’ (2010-05-06)

คิมยอนอา (Kim Yuna) และ บิ๊กแบง (BIGBANG) ถ่ายโฆษณาร่วมกัน


เมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม 2553 ในเว็บบอร์ดพอร์ทัลไซต์ชื่อดังแห่งหนึ่งได้มีชาวเน็ตอัพโหลดภาพของ คิมยอนอา และ บิ๊กแบง ที่กำลังซ้อมเต้นอยู่ในห้องซ้อมแห่งหนึ่ง นอกจากภาพนิ่งที่ถูกเปิดเผยมาแล้ว คลิปทีเซอร์ที่เปิดเผยโดย รถยนต์ฮุนได ก่อนหน้านี้ก็ยิ่งทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสัยกันมากยิ่งขึ้นไปอีก จากการรายงานของสำนักข่าวนิวส์เอน


ในทีเซอร์ที่เปิดตัวเป็นภาพของคิมยอนอาที่กำลังเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ โดยมีบิ๊กแบงมารอรับเธอพร้อมกับถือป้ายข้อความว่า “คุณยอนอา กรุณาเข้าร่วม ‘Shouting Project’ ด้วยครับ” ในวีดีโอเผยให้เห็นสีหน้าของท็อป (TOP) ที่กำลังอายต่อเพื่อนของเขาอย่าง แดซอง และ แทยัง ที่กำลังตื่นเต้นไปกับการปรากฏตัวของยอนอาในแบบสุดๆนั่นเอง


ทีมงานรถยนต์ฮุนไดเปิดเผยกับสำนักข่าวนิวส์เอนกล่าว “จะมองว่าคลิปที่เปิดตัวมาในครั้งนี้เป็นรูปแบบหนึ่งของทีเซอร์ก็ได้ครับ” เสริม “ตอนนี้เรากำลังเตรียมโฆษณาต่อๆไปของแคมเปญ ‘Shouting Project’ อยู่ครับ” เขาเผย


ทีมงานยังกล่าวต่อ “ตั้งแต่สัปดาห์หน้าเป็นต้นไป เราเตรียมเปิดตัวซีรีส์ ‘Shouting Project’ อย่างต่อเนื่องครับ” เสริม “แคมเปญนี้คืออะไรตอนนี้เรายังพูดไม่ได้ครับ” เขาอธิบาย


ไม่เพียงเท่านั้น ทีมงานยังเปิดเผยต่อเกี่ยวกับภาพถ่ายที่เปิดตัวในวันนี้ด้วยเช่นกัน “ภาพของบิ๊กแบงกับคิมยอนอาที่อัพไปในโลกออนไลน์วันนี้เป็นภาพที่ถ่าย ณ สถานที่หนึ่งในกรุงโซลครับ” เสริม “ทีมงานในกองถ่ายเป็นคนถ่ายและอัพมันขึ้นไปเองครับ” เขากล่าวปิด








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top