Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ก้าวต่อไปของ คิมฮยอนจุง (SS501) หลังหมดสัญญา? ด้าน DSP Media เผย ‘ยังไม่เหมาะที่จะคุยในตอนนี้’ (2010-05-06)

จากกรณีที่สำนักข่าวเกาหลีหลายแห่งได้ตีข่าวเกี่ยวกับเรื่องสัญญาระหว่าง คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และต้นสังกัด DSP Entertainment ที่กำลังจะสิ้นสุดลงภายในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ล่าสุด DSP ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องที่เกี่ยวข้องแล้ว


DSP เปิดเผยเมื่อวันที่ 6 พฤษภาคม กล่าว “ตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาที่จะพูดคุยในเรื่องนี้ครับ” เขากล่าว


ทีมงาน DSP Media คนหนึ่งเปิดเผยว่า “ตอนนี้ท่านประธานของเรากำลังป่วยอยู่ครับ ด้วยเหตุนี้ทำให้เขายังไม่สามารถพูดคุยเกี่ยวกับประเด็นสัญญากับคิมฮยอนจุงได้ในเวลานี้ครับ แต่หลังจากที่ท่านประธานหายดีแล้วก็น่าจะมีโอกาสได้พูดคุยกันในเรื่องนี้” เสริม “ทางด้านคิมฮยอนจุงเขาก็คิดตรงกันว่า ไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องมาตัดสินใจจุดยืนอะไรในตอนนี้ น่าจะรอให้ท่านประธานหายดีก่อนครับ ตอนนี้เขากำลังทุ่มเทให้กับงานเพลงที่เตรียมเปิดตัวในช่วงปลายเดือนนี้เพียงอย่างเดียวครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “จริงๆแล้วสิ่งที่บริษัทเราต้องการก็อยากจะให้คิมฮยอนจุงอยู่กับเพื่อนๆ SS501 ต่อไปครับ” เสริม “ตอนนี้เรายังไม่ได้พูดคุยรายละเอียดอะไรในเรื่องนี้กับเขาเลย แต่สื่อข้างนอกกลับตีข่าวทางเดินต่อไปของคิมฮยอนจุงกันไปแล้ว ตรงนี้มันทำให้เรารู้สึกอึดอัดมากครับ” เขากล่าว


อนึ่ง เดิมที SS501 มีแผนวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 1 พฤษภาคม แต่เนื่องจากมีปัญหาเกี่ยวกับลิขสิทธิ์เพลงไตเติ้ลส่งผลให้ต้องเลื่อนการวางจำหน่ายไปเป็นปลายเดือนนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top