Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ชาวเน็ตจับตามอง ‘คิมฮยอนจุง (SS501)’ หมดสัญญากับ DSP เดือนหน้า…ทางเลือกต่อไป? (2010-05-06)

ชาวเน็ตแห่ให้ความสนใจจากกรณีข่าวว่า คิมฮยอนจุง (Km Hyun Joong 24) หัวหน้าวง SS501 อาจจะเตรียมย้ายไปอยู่ต้นสังกัดเดียวกับ ยองอุงแจจุง (Kim Jae Joong) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!)


ขณะนี้คิมฮยอนจุงและยองอุงแจจุงอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน ในช่วงต้นเดือนหน้าสัญญาระหว่าง คิมฮยอนจุง และ DSP Entertainment ก็กำลังจะหมดลงอย่างเป็นทางการ ด้วยเหตุนี้ทำให้มีข่าวลือออกมาว่า คิมฮยอนจุง อาจจะย้ายไปสังกัดเดียวกับ 3 หนุ่ม ดงบังชินกิ (มิคกี้ยูชอน เซียจุนซู ยองอุงแจจุง) ก็เป็นได้


สำหรับข่าวลือนี้บรรดาผู้คนในวงการบันเทิงต่างกล่าวว่าค่อนข้างมีน้ำหนักมากเลยทีเดียว


เป็นที่ทราบกันดีว่าคิมฮยอนจุงและยองอุงแจจุงมีความสนิทสนมกันหลังจากเมื่อแฟนๆทราบข่าวว่าพวกเขาทั้งคู่ได้เดินทางไปเที่ยวแคนาดาด้วยกันเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคมที่ผ่านมา ทั้งสองหนุ่มได้เดินทางไปยังแวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา เพื่อเป็นการท่องเที่ยวพักผ่อน


ทีมงานเปิดเผยว่า “ทั้งสองคนสนิทสนมกันมากครับปกติก็มักจะอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว และคราวนี้พอดีมีโอกาสพวกเขาก็เลยไปท่องเที่ยวด้วยกันครับ” เขากล่าว


ก่อนหน้านี้ผู้คนในวงการบันเทิงเปิดเผยว่า “หลังจากคิมฮยอนจุงออกจาก SS501 เขาจะเลิกทำกิจกรรมในฐานะนักร้องแต่จะไปรับงานด้านการแสดงอย่างเดียวครับ” เป็นข่าวลือที่แพร่ออกมา อย่างไรก็ตามข่าวที่ว่าเขาอาจจะอยู่กับเพื่อนๆและต่อสัญญาเป็น SS501 รวมถึงอาจจะมีโอาสย้ายสังกัดใหม่นั้นก็ยังค่อนข้างขัดแย้งกันเป็นอย่างมากในเวลานี้


สำหรับสัญญาระหว่าง คิมฮยอนจุง และ DSP Entertainment เตรียมหมดอายุในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทุกฝ่ายต่างจับตามองความเคลื่อนไหวของคิมฮยอนจุงเป็นอย่างมาก


ต้นสังกัดได้เปิดเผยว่าเขาได้รับสัญญาปากเปล่าจากสมาชิก SS501 ทุกคนว่าจะยังคงต่อสัญญาเพื่อทำกิจกรรมต่อไป


แต่มีหลายฝ่ายชี้ว่าคิมฮยอนจุงนั้นมีเสน่ห์มากกว่าเมื่ออยู่ในมาดของนักแสดง โดยก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมีนาคม 2552 คิมฮยอนจุง ได้เข้าร่วมในผลงานละครเรื่อง ‘Boys Over Flowers’ นับตั้งแต่นั้นเองด้วยความนิยมของละครก็ทำให้เขาได้รับความรักไปทั่วเอเชียรวมถึงญี่ปุ่นและจีนอย่างรวดเร็ว


ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีบริษัทเป็นจำนวนมากต่างต้องการตัวเขาไปเป็นศิลปินในสังกัด โดยการเสนอสัญญาที่มีเม็ดเงินเป็นจำนวนมาก


ท่ามกลางเรื่องราวเหล่านี้ ข่าวที่ว่าคิมฮยอนจุงอาจจะเข้าร่วมเป็นศิลปินในต้นสังกัดเดียวกับ 3 หนุ่ม ดงบังชินกิ ก็ถูกแพร่กระจายออกมาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้คิมฮยอนจุงอาศัยอยู่ในที่พักเดียวกับยองอุงแจจุง ด้วยเหตุนี้ทำให้ทั้งสองอาจจะได้พูดคุยเรื่องราวเกี่ยวกับอาชีพของตนเองด้วยเช่นกัน


ก่อนหน้านี้คิมฮยอนจุงก็ได้เข้าพบกับแบยุงจุนอีกด้วย มีผู้คนจำนวนมากกล่าวว่าการพบกันครั้งนี้จะเกี่ยวกับเรื่องสัญญาหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ด้านแบยงจุน ออกมาเปิดเผยว่า “การพบกันครั้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัว” เขากล่าว


ยังคงมีอีกมุมมองหนึ่งเช่นกัน สมมติว่า คิมฮยอนจุง ย้ายต้นสังกัดไปและทำกิจกรรมในนามของนักแสดงแต่เขาก็ยังคงมีโอกาสทำกิจกรรมในนาม SS501 ได้เช่นเดิม อย่างเช่นในเวลานี้สมาชิกของ ชินฮวา (Shinhwa) แต่ละคนอยู่กันคนละบริษัท แต่พวกเขาก็ยังคงสามารถมาร่วมงานกันได้เหมือนเดิม


อีกทั้งวง god ถึงแม้ว่าสมาชิกจะอยู่กันคนละบริษัท แต่ก็ยังสามารถทำกิจกรรมในนามกลุ่มได้เช่นเดิม ด้วยเหตุนี้ไม่ว่าคิมฮยอนจุงจะเลือกเส้นทางไหน ทุกฝ่ายต่างก็ให้การจับตามองกันอย่างไม่กะพริบตาเลยทีเดียว


เช่นเดียวกันทางด้านต้นสังกัดเดิมอย่าง DSP Entertainment เปิดเผยว่าถ้าคิมฮยอนจุงยังคงเป็นสมาชิก SS501 ต่อไป ต้นสังกัดจะให้การสนับสนุนงานด้านการแสดงกับเขาอย่างเต็มที่ ซึ่งก็กำลังมีการพูดคุยกันอยู่ในเวลานี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top