Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จียอน (Ji Yeon) หลั่งน้ำตาหลังประสบเหตุการณ์ ‘คิมแทฮี หมายเลข 2’ (2010-05-05)

จียอน (Ji Yeon) หลั่งน้ำตาหลังประสบเหตุการณ์ ‘คิมแทฮี หมายเลข 2’


4 พฤษภาคม 2553 ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ คิมแทฮี เปิดเผยว่าตอนที่เธอเดบิวใหม่ๆ มีบทความบอกว่าเธอมีใบหน้าคล้ายกับนักแสดงสาว คิมแทฮี (Kim Tae Hee) จนทำให้เธอได้รับการต่อต้านจากชาวเน็ตและได้สร้างบาดแผลในจิตใจเธอเป็นอย่างมาก


จียอน กล่าว “มีอยู่วันหนึ่งฉันเห็นคำค้นว่า ‘ลิตเติ้ล คิมแทฮี’ โผล่ขึ้นมาฉันก็คลิกเข้าไปลองอ่านดูค่ะ แต่กระแสตอบรับของชาวเน็ตมันทำให้ฉันอึ้งมาก ‘คิมแทฮี อะไรกันX! อยากจะอ๊วก!’ รวมไปถึงข้อความที่ด่าถึงพ่อแม่ฉันด้วยค่ะ” เธอกล่าวพร้อมระเบิดน้ำตา


จียอน เผย “ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ถ้าฉันอยู่หน้าคอมแล้วจะต้องร้องไห้ตลอดเลยค่ะ” เสริม “ฉันรู้สึกว่ามันไม่ยุติธรรมจากคำด่าเหล่านั้นที่โถมเข้ามา เพราะว่าฉันไม่เคยพูดแม้แต่คำเดียวว่าฉันเหมือนกับพี่แทฮีเลยนะคะ” เธอกล่าวความในใจ


กล่าวต่อ “ตอนแรกฉันโกรธพี่ๆนักข่าวที่เขียนข่าวโดยใช้ชื่อนี้ค่ะ” เธอกล่าวต่อ “แต่ตอนหลังมารู้ว่า คำว่า ‘คิมแทฮีหมายเลข 2’ เนี่ยมาจากคำพูดของท่านประธานเองเลยค่ะ” เธอกล่าวจบทุกคนก็หัวเราะกันครืน จียอน กล่าวต่อ “ท่านประธานมาบอกฉันว่า ‘ขอโทษนะ ผมไม่รู้จริงๆว่ากระแสจะเป็นแบบนี้’ เขามาขอโทษฉันด้วยค่ะ” เสริม “เพราะเรื่องนี้ทำให้ฉันถูกเข้าใจผิดมากเลยค่ะ ต่อจากนี้ฉันอยากให้ทุกคนได้เห็นความสามารถจริงๆของจียอนนะคะ” เธอกล่าว


ทางด้าน เรน (RAIN) ที่นั่งฟังอยู่ได้กล่าวให้ข้อคิดกับรุ่นน้อง เผย “เมื่อก่อนผมก็โดนครับ ‘พัคจินยอง หมายเลข 2’ ตอนแรกผมก็คิดว่า ผมไม่เหมือนกับเขาสักหน่อย ทำไมต้อง ‘หมายเลข 2’ แต่จริงๆแล้วคำว่า ‘XX หมายเลข 2’ มันเป็นฉายาที่ได้รับต่อเนื่องมาจากคนคนนั้นที่ถือเป็นหมายเลข 1 โดยจะมีแค่เพียงคนเดียวเท่านั้นครับ บางทีคนที่ได้รับฉายาหมายเลข 2 อาจจะต้องใกล้เคียงกับหมายเลข 1 มากสุดๆเลยก็ได้นะครับ” เขากล่าวจบก็ทำให้จียอนรู้สึกดีขึ้นมาในทันที


ในวันนี้มีศิลปินรับเชิญเข้าร่วมประกอบไปด้วย เรน, อีแทคน, จองชานอู, คิมฮีชอล, พัคกาฮี (After School), จองกาอึน, อีแชยอง, จียอน (T-ARA), ฮวังฮยอนฮี ฯลฯ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top